Trang chủ Công nghệ viễn thông Ưu đãi và bán AirPods giá rẻ tốt nhất cho tháng 6 năm 2023

Ưu đãi và bán AirPods giá rẻ tốt nhất cho tháng 6 năm 2023

bởi Đại Nghĩa
0 bình luận 166 lượt xem


Nếu bạn biết nơi để tìm, thường có một số giảm giá lớn dành cho AirPods luôn phổ biến của Apple. Kể từ khi Apple ra mắt AirPods thế hệ thứ ba vào cuối năm 2021, chúng ta đã thấy giá khởi điểm của thế hệ thứ hai, kiểu máy cơ bản giảm dần xuống còn khoảng 100 USD. Và giờ đây, bạn có thể mua AirPods Pro thế hệ thứ hai tại hầu hết các nhà bán lẻ, chúng tôi thậm chí còn thấy mức giảm giá tốt hơn cho Pro thế hệ cuối cùng và các mẫu khác.

Dưới đây, chúng tôi đã sắp xếp các ưu đãi tốt nhất hiện có trên mỗi kiểu máy, bao gồm AirPods cấp nhập cảnh, AirPods Pro, AirPods thế hệ thứ ba và AirPods Max.

Ưu đãi AirPods (thế hệ thứ hai) tốt nhất

Vào năm 2021, Apple đã giảm giá niêm yết của AirPods thế hệ thứ hai — hiện là mẫu cấp thấp — từ 159 đô la xuống còn 129 đô la. Tuy nhiên, nó hiện chỉ bán kiểu máy có hộp sạc có dây, sạc qua cáp Lightning tiêu chuẩn. Bất chấp tuổi đời của chúng, chúng tôi nhận thấy rằng AirPods thế hệ thứ hai, dễ sử dụng vẫn mang lại hiệu suất không dây tuyệt vời và thời lượng pin đáng tin cậy, khiến chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có thể sống mà không cần hộp sạc không dây.

Chúng tôi đã thấy cặp tai nghe nhét tai giá cả phải chăng nhất của Apple giảm xuống mức thấp nhất là 79,99 đô la, nhưng hiện tại chúng chỉ được bán với giá khoảng 99 đô la (giảm giá 30 đô la) tại amazon, WalmartVà . Ngoài ra, nếu bạn thích kiểu máy có hộp sạc không dây, thì đó là có sẵn tại Adorama với giá 139,99 đô la (giảm 20 đô la).

Đọc bài đánh giá AirPods (thế hệ thứ hai) của chúng tôi.
Apple AirPods trước Audeze MX4

Những chiếc AirPods này là thế hệ tai nghe không dây thực sự thứ hai của Apple và là mẫu rẻ nhất trong dòng sản phẩm AirPods.

Ưu đãi AirPods (thế hệ thứ ba) tốt nhất

Với sự hỗ trợ cho công nghệ MagSafe của công ty và mức giá chào bán là 179 USD, AirPods thế hệ thứ ba của Apple thường được coi là con giữa trong dòng sản phẩm AirPods hiện tại của Apple. Thân ngắn hơn cũng tạo ra một thiết kế tinh tế hơn, đồng thời cải thiện âm thanh và các tính năng như chống mồ hôi và nước, hỗ trợ âm thanh không gian với tính năng theo dõi đầu động và thời lượng pin được cải thiện khiến chúng trở thành một cải tiến tốt so với kiểu máy thế hệ trước.

Vào tháng 9, Apple đã lặng lẽ giới thiệu một tùy chọn mới, rẻ hơn một chút cho AirPods thế hệ thứ ba đi kèm với hộp sạc chỉ có cổng Lightning. Họ hiện đang bán lẻ với giá thấp hơn khoảng 10 đô la so với tùy chọn có hộp sạc MagSafe tại những nơi như amazon, Mua tốt nhấtWalmart, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên mua kiểu máy tương thích với MagSafe do có sự khác biệt nhỏ về giá giữa hai cấu hình. Cái sau có sẵn tại hoặc tại Và Costco với giá khoảng 170 đô la nếu bạn là thành viên của một trong hai nhà bán buôn.

Đọc bài đánh giá AirPods (thế hệ thứ ba) của chúng tôi.
yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

$169

Tai nghe nhét tai cấp thấp mới nhất của Apple có khả năng chống nước, thời lượng pin tốt hơn so với mẫu 2019 và đi kèm với hộp sạc chỉ tương thích với Lightning hoặc MagSafe.

Có vẻ ngoài tương tự như người anh em kiểu dáng đẹp hơn của chúng, AirPods Pro, AirPods cấp nhập cảnh mới nhất có hộp sạc mới và thân ngắn hơn. Chúng cũng có khả năng chống nước, không giống như mẫu 2019 và có thời lượng pin tốt hơn.

Ưu đãi AirPods Pro tốt nhất

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ, Apple đã công bố AirPods Pro thế hệ thứ hai trong sự kiện “Far Out” vào tháng 9, một cặp tai nghe nhét tai có kiểu dáng tương tự như mẫu thế hệ thứ nhất nhưng có khả năng khử tiếng ồn tốt hơn. Chúng cũng có các điều khiển dựa trên thao tác vuốt, đi kèm với chip H2 mới của Apple và có một cặp khuyên tai silicon cực nhỏ có thể thay thế cho những đôi tai nhỏ hơn.

Chúng thường được bán lẻ với giá 249 đô la, nhưng hiện tại chúng đang được bán tại amazon, Walmart, Mua tốt nhấtVà với giá 199,99 đô la (giảm 50 đô la), gần bằng với mức thấp nhất mọi thời đại của họ. Nếu bạn sống gần một trung tâm vi môbạn cũng có thể chọn chúng ở đó chỉ với $189,99 ($60 giảm giá).

Đọc bài đánh giá AirPods Pro (thế hệ thứ hai) của chúng tôi.
Một cặp AirPods trong hộp sạc mở

AirPods Pro mới nhất của Apple giống với mẫu thế hệ trước nhưng bao gồm các điều khiển vuốt và chip H2 mới cho phép cải thiện khả năng khử tiếng ồn. Chúng cũng đi kèm với hộp sạc chống nước hỗ trợ mạng Find My mạnh mẽ của Apple.

AirPods Pro thế hệ đầu tiên vẫn có sẵn để mua và đôi khi rẻ hơn nhiều so với mẫu thế hệ thứ hai. Chúng có chất lượng âm thanh tốt hơn so với các mẫu không cao cấp được liệt kê ở trên, cũng như khả năng khử tiếng ồn chủ động. Chúng cũng đi kèm với các mẹo silicon có thể hoán đổi — mặc dù là ba chứ không phải bốn — và hỗ trợ tính năng âm thanh không gian của Apple, bổ sung hiệu ứng âm thanh vòm sống động cho nội dung được chọn.

Vào cuối năm 2021, Apple đã ra mắt cấu hình mới của AirPods Pro thế hệ đầu tiên với hộp sạc không dây hỗ trợ công nghệ MagSafe của Apple, giống như AirPods thế hệ thứ ba. Họ đã từng bán lẻ với giá 249 đô la, nhưng họ hiện có sẵn với giá $169,99 tại Walmart. Tuy nhiên, điều đó không hoàn toàn phù hợp với mức thấp nhất mọi thời đại là 129,99 đô la hoặc giá bán thông thường của chúng là khoảng 159 đô la, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên mua AirPods Pro thế hệ thứ hai trong khi chúng đang được giảm giá hoặc chờ mẫu thế hệ thứ nhất để giảm giá hơn nữa.

Đọc bài đánh giá AirPods Pro ban đầu của chúng tôi.
AirPods Pro, tai nghe không dây tốt nhất dành cho những người sử dụng các sản phẩm của Apple, được chụp bên cạnh iPhone 11 Pro Max và MacBook Pro.

AirPods Pro thế hệ mới nhất cải tiến so với AirPods thông thường với chất lượng âm thanh tốt hơn, khả năng khử tiếng ồn chủ động tuyệt vời và âm thanh không gian sống động.

Ưu đãi Verge trên Twitter /

Tham gia cùng hơn 51.000 người theo dõi và cập nhật các giao dịch công nghệ hàng ngày tốt nhất với @vergedeals

Ưu đãi AirPods Max tốt nhất

AirPods Max không phải là chiếc tai nghe mang tính biểu tượng đã trở thành đồng nghĩa với tên AirPods. Chúng lớn và sang trọng, bao gồm nhôm, thép và vải lưới giúp bạn thoải mái trong các phiên nghe kéo dài. Chúng cũng có khả năng khử tiếng ồn tuyệt vời, tính năng âm thanh không gian của Apple và âm thanh cân bằng, mở rộng, ngay cả khi chúng tụt hậu so với một số đồng nghiệp khi nói đến phản hồi âm trầm. Chúng không phải là tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất đối với hầu hết mọi người — đổ lỗi cho giá nhãn dán $550 — nhưng thật khó để tìm một cặp tai nghe Bluetooth có âm thanh tốt hơn và có các nút điều khiển trực quan hơn.

Một tay đang cầm chiếc Apple AirPods Max màu bạc.

AirPods Max của Apple có chất lượng hoàn thiện mẫu mực, âm thanh phi thường và theo kịp khả năng khử tiếng ồn tốt nhất.

Mặc dù trước đây Woot và các nhà bán lẻ khác đã giảm giá AirPods Max xuống mức thấp nhất là 409 đô la, nhưng kể từ đó giá đã tăng lên trên diện rộng. Chẳng hạn, ngay bây giờ, Max chỉ được giảm giá khiêm tốn ở mức amazon, WalmartCostco (chỉ dành cho thành viên), nơi bạn có thể chọn chúng theo các màu đã chọn với giá 479,99 đô la (giảm giá 69 đô la). Nếu bạn sống gần một trung tâm vi môbạn cũng có thể mua chúng với giá $469,99 ($80) với nhiều màu sắc khác nhau.

Đọc bài đánh giá AirPods Max của chúng tôi.



Nguồn: www.theverge.com

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận