Trang chủ Thông tin games Nhà sản xuất Final Fantasy 14 hé lộ nội dung Crossover tiềm năng với Final Fantasy 16

Nhà sản xuất Final Fantasy 14 hé lộ nội dung Crossover tiềm năng với Final Fantasy 16

bởi Đại Nghĩa
0 bình luận 502 lượt xem



ff14 x ff16 crossover potential

Ảo mộng cuối cùng 14 nhà sản xuất và đạo diễn Naoki Yoshida trêu chọc người hâm mộ về khả năng nội dung chéo cho MMO dựa trên phần sắp tới Ảo mộng cuối cùng 16. MMO lâu đời đã diễn ra được gần một thập kỷ, phát hành một số bản mở rộng và cập nhật, tất cả đều nhận được sự hoan nghênh về mặt thương mại và phê bình. không có gì bí mật Ảo mộng cuối cùng 14 có một lượng người hâm mộ trung thành mãnh liệt, đặc biệt là đối với giám đốc và nhà sản xuất hiện tại của nó, Naoki Yoshida, người được coi là thành công liên tục của trò chơi.

GAMERANT VIDEO TRONG NGÀYCUỘN ĐỂ TIẾP TỤC VỚI NỘI DUNG

Với việc Yoshida được rất nhiều người hâm mộ yêu quý, nhiều người cũng vui mừng khi thấy anh ấy trở thành giám đốc của Ảo mộng cuối cùng 16với phần lớn trò chơi sử dụng các khía cạnh của các tác phẩm trước đây của anh ấy trong khi diễn giải lại một số tác phẩm kinh điển Ảo tưởng cuối cùng mặt hàng chủ lực, mang đến cho nó một câu chuyện trưởng thành và nhiều sắc thái hơn có thể so sánh với Ảo mộng cuối cùng 14âm mưu của. Với mục thứ mười sáu trong nhượng quyền thương mại dài hạn sẽ ra mắt vào cuối mùa hè này, đạo diễn của cả hai trò chơi đã hé lộ tiềm năng đưa nó vào MMO.

CÓ LIÊN QUAN: Máy chủ Final Fantasy 14 cuối cùng cũng được nâng cấp

Khả năng mở rộng này đã được nhận xét tại phiên hỏi đáp gần đây được tổ chức với giám đốc tại hội nghị trò chơi hàng năm PAX East, cũng được phát trực tuyến trên Twitch. Những bình luận này từ nhà sản xuất đã được gợi ý bởi một người hâm mộ đã hỏi nếu khác Ảo tưởng cuối cùng trò chơi có thể xuất hiện trong MMO dưới một hình thức hoặc hình thức nào đó. Yoshida, thông qua người phiên dịch của mình, đã nói rằng với Ảo mộng cuối cùng 16 sắp ra mắt, nó sẽ là một lựa chọn tốt để xem xét. Nó có thể sẽ là một sự đánh cược an toàn về mặt cảm hứng, vì cả hai FF14FF16 được giám sát bởi Yoshida, mặc dù đây không phải là một xác nhận khó khăn.

Yoshida cũng trêu chọc Ảo tưởng cuối cùng người hâm mộ về những trò chơi khác mà anh ấy muốn theo đuổi trong việc tạo nội dung chéo cho, chẳng hạn như Ảo mộng cuối cùng 2cùng với Ảo mộng cuối cùng 9. Ông thậm chí còn lưu ý rằng sắp tới Final Fantasy 7 tái sinh cũng là một ứng cử viên cho sự hợp tác tiềm năng, sau khi tất cả các nhóm đã phát hành tất cả các phần. Phản ứng lớn nhất mà anh ấy nhận được từ đám đông về việc trêu chọc nội dung tiềm năng cũng là khả năng đến thăm bối cảnh của Ảo mộng cuối cùng 11Vana’diel, nhưng sau đó chuyển sang câu hỏi tiếp theo mà không giải thích thêm.

Ảo mộng cuối cùng 14 nội dung chéo không phải là hiếm, lưu trữ nhiều lần xuất hiện và tham chiếu khách mời. Điều này bao gồm các sự kiện nhìn thấy thế giới của Kẻ săn quái vật, Đồng hồ yêu quáivà ngay cả Nier Automata có mỹ phẩm hoặc trùm bắt nguồn từ những trò chơi này. Các Nier Automata một người đặc biệt có một cốt truyện gắn liền với cốt truyện của 14, được dẫn dắt bởi tác giả bộ truyện Yoko Taro. tiềm năng cho Ảo mộng cuối cùng 14 để có một tie-in với sắp tới Ảo tưởng cuối cùng 16 sẽ là một cách tuyệt vời để tận dụng sự cường điệu của nó.

Ảo mộng cuối cùng 14 hiện đã có trên PC, PS4 và PS5.

XEM THÊM: Các nhà thiết kế MMORPG mới nên tìm đến Final Fantasy 14 để tìm ra triết lý thiết kế chính

Nguồn: Trò chơiRadar



Nguồn: gamerant.com

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận