Trang chủ Công nghệ viễn thông YouTube TV đang thử nghiệm những cải tiến đáng kể về chất lượng hình ảnh

YouTube TV đang thử nghiệm những cải tiến đáng kể về chất lượng hình ảnh

bởi Đại Nghĩa
0 bình luận 233 lượt xem


Xem xét mức giá của nó, YouTube TV đôi khi bị khách hàng đánh gục vì chỉ cung cấp chất lượng hình ảnh ở mức trung bình. Điều này có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí của bạn hoặc nguồn cấp dữ liệu cụ thể mà YouTube TV đang phục vụ bạn, nhưng nếu bạn quét subreddit của YouTube TV, bạn sẽ thấy chất lượng hình ảnh là một khiếu nại phổ biến. Nó không phải lúc nào cũng như vậy. Bây giờ, công ty đang làm điều gì đó về nó — ít nhất là đối với một số nội dung nhất định.

trong một bài với cộng đồng Reddit đã nói ở trên vào ngày hôm qua, YouTube TV đã chia sẻ chi tiết về các cải tiến gần đây (và sắp tới) cho ứng dụng. Thay đổi dễ dàng nhận được nhiều sự chú ý nhất là thay đổi này:

Thử nghiệm chất lượng hình ảnh: Chúng tôi đang thử nghiệm các thay đổi chuyển mã, bao gồm tăng tốc độ bit cho nội dung 1080p trực tiếp trong vài tuần tới. Chúng sẽ nhắm mục tiêu các thiết bị hỗ trợ codec VP9 với kết nối internet tốc độ cao. Nếu những điều này suôn sẻ, chúng tôi dự định biến chúng thành vĩnh viễn vào mùa hè này. Thông tin thêm sẽ đến!

Phần lớn các kênh truyền hình cáp của YouTube TV được các mạng phân phối tới dịch vụ ở độ phân giải 720p, vì vậy, đó là điều tốt nhất mà khách hàng nhận được. Tuy nhiên, một số kênh bao gồm TBS và TNT cung cấp nguồn cấp dữ liệu 1080i mà YouTube TV hủy xen kẽ thành 1080p. Tuy nhiên, khi nói đến phát trực tuyến, tốc độ bit thực sự là yếu tố quan trọng để làm cho hình ảnh trông đẹp mắt và giảm các tạo tác nén, tạo pixel, chặn, v.v. — đặc biệt là trong các cảnh tối. Tăng tốc độ bit có thể dẫn đến hình ảnh tốt hơn đáng kể.

Hulu với Live TV và DirecTV Stream vượt trội so với YouTube TV về chất lượng hình ảnh, nhưng khi bạn tính đến các lợi thế khác của YouTube TV, chẳng hạn như DVR tốt nhất trong lớp và UX sạch hơn, thì sự khác biệt không nhất thiết đủ để chuyển đổi . Mặc dù vậy, nếu YouTube có thể tạo sân chơi bình đẳng cho cả hai người đó, thì điều đó sẽ tạo ra một sự cải thiện rõ rệt và có thể làm giảm tỷ lệ rời bỏ. Với đăng ký hàng tháng hiện có giá hơn 70 đô la mỗi tháng, YouTube cần tiếp tục cải thiện dịch vụ đều đặn nếu muốn khách hàng truyền hình trực tiếp gắn bó.

Tôi đã yêu cầu YouTube cung cấp thêm thông tin cụ thể về những thay đổi tốc độ bit sắp tới. Tôi tò mò nhất về việc liệu sẽ có những nâng cấp cho nhiều mạng 720p của dịch vụ hay như bài đăng đã nói, những cải tiến này sẽ chỉ áp dụng cho nội dung 1080p. Bài đăng trên Reddit cũng phác thảo nhiều bản sửa lỗi gần đây đối với ứng dụng YouTube TV dành cho Apple TV và YouTube cho biết “chúng tôi đã thu hẹp nguyên nhân chính” của các sự cố đồng bộ hóa âm thanh/video khi bật âm thanh vòm.

Sau khi ra mắt tính năng nhiều lượt xem cho March Madness, công ty đang tiếp tục thử nghiệm cách trình bày trước khi mùa giải NFL năm nay diễn ra. Khi điều đó xảy ra, YouTube sẽ bắt đầu phát trực tuyến gói Vé Chủ nhật cực kỳ quan trọng của mình cho những người hâm mộ bóng đá sẵn sàng chi nhiều tiền cho gói này.



Nguồn: www.theverge.com

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận