Trang chủ Công nghệ viễn thông Giám đốc điều hành Substack đẩy lùi Elon, nói rằng tình hình Twitter là “rất khó chịu”

Giám đốc điều hành Substack đẩy lùi Elon, nói rằng tình hình Twitter là “rất khó chịu”

bởi Đại Nghĩa
0 bình luận 189 lượt xem


Musk đã giải thích về quyết định của mình trong một bài trả lời trong tuần này bằng cách tuyên bố rằng Substack đang “cố gắng tải xuống một phần lớn cơ sở dữ liệu Twitter để khởi động bản sao Twitter của họ”, điều này rất buồn cười – chỉ cần tưởng tượng việc bắt đầu bất kỳ loại đối thủ cạnh tranh Twitter nào và chuẩn bị trước nó với rác rưởi của Twitter — và cũng là một tuyên bố khá lớn để đưa ra mà không có bất kỳ bằng chứng nào.

Bài đăng Substack Notes từ CEO Chris Best.

Dù sao đi nữa, tất nhiên, Giám đốc điều hành Substack Chris Best đã trả lời Elon bằng một bài đăng trên Substack Notes. Tính năng này đang trong giai đoạn thử nghiệm nên vẫn chưa có permalink, nhưng anh ấy đã chuyển nó cho chúng tôi và chúng tôi đang đăng ảnh chụp màn hình để mọi người có thể tham khảo.

Best cho biết Substack đã sử dụng API Twitter trong nhiều năm và cho rằng họ tuân thủ các điều khoản dịch vụ; ngụ ý rằng Twitter chưa bao giờ nói với công ty về bất kỳ cáo buộc vi phạm nào. Và tất nhiên, Best nói rằng toàn bộ tình huống “rất khó chịu”, đồng thời thừa nhận rằng những người viết Substack thực sự là khách hàng của sản phẩm phần mềm doanh nghiệp của mình; gây rối với các liên kết Substack có tác động nhiều hơn đến các chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ cá nhân hơn là đối với công ty nền tảng.

Điều đáng chú ý ở đây là Andreesen Horowitz là nhà đầu tư vào cả Substack và tân Twitter, vì vậy điều đó sẽ rất tuyệt. Và nếu bạn đang đọc điều này, có lẽ bạn có thể phản ứng với các cụm từ “tự do ngôn luận”, “Twitter” và “Elon Musk” theo bất kỳ cách nào để khiến buổi tối thứ bảy của bạn trở nên suôn sẻ. Tôi tin bạn. Chơi hết mình.



Nguồn: www.theverge.com

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận