Trang chủ Thông tin games Người hâm mộ Red Dead Redemption đang xây nhà của John Marston trong Minecraft

Người hâm mộ Red Dead Redemption đang xây nhà của John Marston trong Minecraft

bởi Đại Nghĩa
0 bình luận 429 lượt xem


MỘT Minecraft người chơi vinh danh Hành trình chuộc lại lỗi lầmcủa John Marston bằng cách xây dựng một ngôi nhà trong trò chơi giải trí của anh ấy. Với việc trò chơi trở thành một công cụ hỗ trợ cho các hoạt động theo đuổi nghệ thuật của các fandom khác nhau, nó đã được biết là thu hút các nhóm người hâm mộ khác nhau, điều này cũng dẫn đến nhiều kết quả thú vị. Như một ví dụ, một Pokemon người hâm mộ đang cố gắng tạo lại Vùng Kanto trong Minecraft. Đó là một cam kết lớn chắc chắn sẽ thu hút những người theo dõi nhượng quyền thương mại đó.

GAMERANT VIDEO TRONG NGÀY

BẰNG Minecraft đã xuất hiện từ năm 2011, nó vẫn còn phù hợp một cách đáng ngạc nhiên trong suốt những năm qua. Trong thời gian tồn tại của nó, Minecraft đã tạo ra nhiều phiên bản trên nhiều nền tảng, đó là lý do tại sao cho đến ngày nay, nhiều người hâm mộ vẫn chơi trò chơi hộp cát. Tính linh hoạt của nó về mặt lối chơi tạo ra những khoảnh khắc độc đáo cho phép người chơi về cơ bản có quyền kiểm soát cách họ muốn chơi trò chơi. Một trong những cách sử dụng phổ biến hơn của trò chơi là tái tạo các tác phẩm nghệ thuật để khoe với bạn bè. Minecraft game thủ.

CÓ LIÊN QUAN: Rò rỉ Minecraft tiết lộ Trình chỉnh sửa thế giới mở rộng

một fan hâm mộ của Hành trình chuộc lại lỗi lầm đã tự mình tái tạo nơi ở của John Marston bên trong minecraft. Người dùng cobraracing666 đã đăng tác phẩm của mình lên Reddit cho thấy ảnh chụp màn hình của ngôi nhà đồ sộ mà họ nói rằng họ đã mất ít nhất bốn giờ để xây dựng. Thật không may, sau khi hoàn thành kỳ tích này, họ nhận ra rằng có điều gì đó không ổn với bản dựng và phải khởi động lại. Các nhận xét về bài đăng dường như đồng ý và chia sẻ cùng quan điểm với người dùng, vì hầu hết người chơi đã dành hàng giờ đồng hồ để tạo ra một tác phẩm, nhưng sau đó phát hiện ra rằng có điều gì đó không ổn với mô hình khi họ kết thúc quá trình sáng tạo.

minecraft-rdr-house-2

minecraft-rdr-house

Với Hành trình chuộc lại lỗi lầm cũng có một lượng lớn người hâm mộ, một cống phẩm như thế này là rất phù hợp. Đã lâu rồi kể từ khi bất kỳ bài đăng mới nào về Marstons (hoặc băng nhóm Van der Linde về vấn đề đó) xuất hiện. Mục nhập cuối cùng, Red Dead Redemption 2đã được phát hành trở lại vào năm 2018. Và trong khi những người hâm mộ khác đã tìm cách thể hiện sự đánh giá cao của riêng họ đối với nhượng quyền thương mại, chẳng hạn như khi một nghệ sĩ dành 83 giờ để vẽ Arthur Morgan, thì không có gì mới xuất hiện từ khía cạnh trò chơi điện tử.

Sự trỗi dậy của Red Dead Redemption 2 đã được nhìn thấy gần đây trên bảng xếp hạng Steam cho thấy rằng sự đánh giá cao dành cho trò chơi vẫn ở mức cao. Tuy nhiên, với mục đó là một trò chơi hơn năm tuổi, Rockstar Games có thể đã muốn bắt đầu lập kế hoạch cho mục tiếp theo trong sê-ri. Ngay cả khi đó, ít nhất, mọi người dường như đang thể hiện sự ủng hộ của họ đối với nhượng quyền thương mại, ngay cả trong các chế độ chơi khác, chẳng hạn như những gì đã được thực hiện trong trò chơi này. Minecraft xây dựng.

Minecraft hiện khả dụng cho Di động, PC, PS4, Switch, Xbox One và các nền tảng cũ.

HƠN: Minecraft Legends PvP có thể bao gồm các quần xã hiếm nhất của trò chơi cơ bản

Nguồn: reddit



Nguồn: gamerant.com

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận