Trang chủ Thông tin games Cải tiến Octopath Traveller 2 Nhu cầu

Cải tiến Octopath Traveller 2 Nhu cầu

bởi Đại Nghĩa
0 bình luận 305 lượt xem


Bạch Tuộc Lữ Khách 2 là phần tiếp theo, nhưng nó giống như phần thứ hai của một chương trình hơn là một trò chơi mới. Nó không thêm hoặc sửa nhiều vấn đề so với bản gốc, điều này thật đáng tiếc. Điều đó nói rằng, điều làm cho bản gốc trở nên tuyệt vời vẫn còn tuyệt vời trong trò chơi này.


LIÊN QUAN: Lời khuyên cho người mới bắt đầu dành cho khách du lịch Octopath 2

Âm nhạc thật đáng kinh ngạc cũng như đồ họa HD-2D. Thêm vào đó, các trận chiến theo lượt vẫn gây nghiện hơn bao giờ hết. Đó là một điều kỳ diệu một trò chơi như thế này đã từng được thực hiện. Bạch Tuộc Lữ Khách 2 là thương hiệu mới, vì vậy mặc dù Square Enix không thêm những thứ này khi ra mắt, nhưng chúng có thể có trong các bản vá trong tương lai.

GAMERANT VIDEO TRONG NGÀY

số 8 Chia sẻ kinh nghiệm

Màn hình phần thưởng trong Octopath Traveller 2

Điều tồi tệ nhất tuyệt đối về trò chơi gốc là các nhân vật không tham gia nhóm không thể kiếm được kinh nghiệm. Điều này cũng đúng với phần tiếp theo, và nó làm tăng thêm nhiều giờ tẻ nhạt một cách không cần thiết. Nếu người chơi bắt đầu với Throné, Temenos, Osvald và Ochette và sau đó giành được Castti sau đó họ đặt ở cánh, thì người chơi sau sẽ không thăng cấp cùng với nhóm chính. Phần khó khăn ở đây là tất cả tám nhân vật đều có những câu chuyện của riêng họ để trải qua.

Điều này có nghĩa là, không giống như nhiều game nhập vai nơi người chơi có thể bỏ qua các nhân vật họ không thích, người chơi không thể làm điều đó trong Bạch Tuộc Lữ Khách 2. Mỗi nhân vật cần phải ở trong tình trạng cao nhất để kết thúc trò chơi đúng cách. Cách đây 5 năm, cần có một thợ cơ khí chia sẻ kinh nghiệm và ngày nay càng cần hơn.

7 Thêm Tự động chiến đấu

Đánh boss trong Octopath Traveller 2

Trò chơi này, ít nhất, có một cơ chế hiện đại để cập nhật nó với các game nhập vai theo lượt. Người chơi có thể tăng tốc các trận chiến lên gấp đôi, khiến chúng diễn ra nhanh hơn. Nhiều tốc độ hơn sẽ được thêm vào trải nghiệm, tương tự như cách Mặc định dũng cảm 2 có cài đặt cao hơn.

Trò chơi đó cũng có lợi ích là tự động chiến đấu, để người chơi có thể ngồi lại và thư giãn trong khi nghiền ngẫm. Bạch Tuộc Lữ Khách 2 cũng sẽ có tính năng này, cùng với bánh xe tùy chọn tốc độ lớn hơn.

6 Thêm khó khăn hoặc hỗ trợ

Chiến đấu trong Octopath Traveler 2

Nếu Square Enix và các nhà phát triển có liên quan của nó vẫn không muốn thêm các trận đấu tự động hoặc chia sẻ kinh nghiệm, thì có những thứ họ có thể thêm vào để giảm bớt sự nhàm chán của việc mài giũa. Họ luôn có thể thêm khó khăn vào hỗn hợp. Cho phép người chơi chuyển sang chế độ dễ hơn nếu họ thích hoặc chế độ khó hơn nếu họ muốn thử thách lớn hơn.

LIÊN QUAN: Hệ thống chiến đấu tốt nhất trong các trò chơi Square Enix

Square Enix có thể thêm các chế độ hỗ trợ trong trò chơi để điều chỉnh mức HP của các anh hùng và kẻ thù, đây chỉ là một ví dụ. Có nhiều cách Square Enix có thể giúp người chơi nếu họ chỉ vá các tùy chọn vào Bạch Tuộc Lữ Khách 2.

5 Điều chỉnh trận đánh ngẫu nhiên

Mở khóa kỹ năng trong Octopath Traveller 2

Silicon Studio và Square Enix’s Mặc định dũng cảm có rất nhiều tính năng sáng tạo khi ra mắt trên 3DS, sau đó được chuyển sang phần tiếp theo. Tính năng tiên tiến nhất của nhóm là đồng hồ chiến đấu ngẫu nhiên có thể điều chỉnh. Bất cứ lúc nào, người chơi có thể đi vào các tùy chọn và nói xem họ muốn các cuộc chạm trán ngẫu nhiên cao, thấp hay hoàn toàn bằng không.

Có kỹ năng về Bạch Tuộc Lữ Khách 2 hỗ trợ trong các trận chiến ngẫu nhiên như Osvald’s Evasive Maneuver giúp giảm các cuộc chạm trán. Tuy nhiên, Square Enix có thể đã lấy một trang từ Mặc định dũng cảmplaybook của và thêm menu điều chỉnh vào khách du lịch Octopath và phần tiếp theo của nó, nhưng vẫn chưa quá muộn để vá nó vào.

4 Thêm bản đồ chi tiết hơn

Khám phá thế giới trong Octopath Traveller 2

Có hai loại bản đồ trong Bạch Tuộc Lữ Khách 2. Đầu tiên là bản đồ thế giới trong menu hiển thị các vị trí và cho phép người chơi di chuyển nhanh. Sau đó, có bản đồ nhỏ hiển thị các điểm đánh dấu như vị trí lưu điểm và mục tiêu chính.

Tuy nhiên, bản đồ thu nhỏ giống một chiếc radar hơn, nhưng nó sẽ hoạt động giống một bản đồ hơn. Nó cần nhiều chi tiết hơn để giúp người chơi khám phá vì đây là một game nhập vai khổng lồ trong đó bản đồ thường là tất cả. Bản đồ thế giới cũng có thể sử dụng một số tinh chỉnh.

3 Thêm Trình theo dõi nhiệm vụ

Một đoạn cắt cảnh từ câu chuyện của Osvald trong Octopath Traveller 2

Trong trò chơi, các điểm đánh dấu màu xanh lá cây trên bản đồ nhỏ sẽ hiển thị nơi người chơi cần đến để đạt được các mục tiêu chính. Những hướng dẫn này tốt nhất là mơ hồ, đó là lý do tại sao bản đồ thu nhỏ cần nâng cấp nói trên. Đó là một vấn đề, nhưng thực hiện các nhiệm vụ phụ thậm chí còn khó hiểu hơn.

LIÊN QUAN: Các nhượng quyền thương mại Square Enix bán chạy nhất mọi thời đại, được xếp hạng

Các NPC có nhiệm vụ phụ sẽ xuất hiện trên bản đồ nhỏ có màu cam, điều này không sao cả. Khi một nhiệm vụ bắt đầu, người chơi phải tìm ra những việc cần làm tiếp theo. Bạch Tuộc Lữ Khách 2 có thể tuân thủ các tính năng RPG hiện đại hơn có xu hướng làm nổi bật các mục tiêu nhiệm vụ phụ tốt hơn.

2 Lưu nâng cấp

Menu lưu trong Octopath Traveler 2

Người chơi có thể lưu theo một trong hai cách trong trò chơi. Khi họ chuyển từ màn hình này sang màn hình khác, Bạch Tuộc Lữ Khách 2 sẽ tự động lưu. Tiến triển cũng có thể được lưu tại các điểm lưu chuyên dụng, với chín tệp có sẵn. Nhiều tệp hơn sẽ rất tuyệt, nhưng đó không phải là vấn đề chính ở đây. Điểm lưu, trong ngục tối, sẽ hồi máu cho người chơi khi họ đến với chúng giống như điểm lưu trong Ảo mộng cuối cùng 10.

Ngoài ra, các nhà phát triển có thể thêm một số loại vòi uống bên cạnh để tiết kiệm điểm có thể chữa lành vết thương cho người chơi. Ngoài ra, một tùy chọn tải nên được thêm vào menu bên ngoài màn hình tiêu đề vì nhiều lý do, chẳng hạn như nếu người chơi muốn tải lại các nỗ lực đánh cắp từ NPC bằng Throné.

1 Bán tất cả rác

Một cửa hàng trong Octopath Traveller 2

Nói về Throné, một số đồ vật mà cô ấy có thể đánh cắp là vô dụng. Nhẫn vàng, Mề đay cũ, Đồ chơi nhồi bông và rất nhiều vật phẩm khác được đưa vào trò chơi với mục đích duy nhất là bán. Nên có một tùy chọn trong các cửa hàng để bán tất cả rác, đây là một tính năng phổ biến trong game nhập vai.

Ngoài ra về chủ đề vật phẩm, sẽ rất hữu ích nếu người chơi có thể truy cập vào tất cả tám nhân vật từ menu để họ có thể trao đổi trang bị xung quanh. Nhìn chung, hệ thống menu trong Bạch Tuộc Lữ Khách 2 có thể sử dụng một số điều chỉnh hiện đại bên cạnh tính năng tải đã nói ở trên.

Bạch Tuộc Lữ Khách 2 được phát hành vào ngày 24 tháng 2 năm 2023 và có sẵn trên PC, PS4, PS5 và Switch.

HƠN: Những điều tốt nhất và tồi tệ nhất về Like a Dragon: Ishin



Nguồn: gamerant.com

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận