Trang chủ Thông tin games Đi đâu sau khi hạ cánh trên Tallon IV

Đi đâu sau khi hạ cánh trên Tallon IV

bởi Đại Nghĩa
0 bình luận 234 lượt xem


Sau khi thoát khỏi tàu vũ trụ vô chủ trong Metroid Prime được làm lại, Samus lái tàu của cô ấy đến Tallon IV gần đó. Hành tinh này đóng vai trò là bối cảnh chính của trò chơi và người chơi sẽ gặp phải nhiều bản nâng cấp, kẻ thù và câu đố khi họ khám phá các khu vực đa dạng của nó. Hướng dẫn này ở đây để cung cấp thông tin chi tiết về khu vực chính xác mà người hâm mộ nên nhắm mục tiêu sau khi hạ cánh xuống Metroid Prime được làm lại‘s Tallon IV, và nó sẽ giúp họ có được hai bản nâng cấp bắt buộc đầu tiên.

VIDEO GAMERANT TRONG NGÀY

Metroid Prime Remastered: After Landing on Tallon IV Walkential

Ngay sau khi người chơi được trao quyền kiểm soát Metroid Prime được làm lại‘s Samus Aran, họ nên dành chút thời gian để quét cô ấy xạ thủ. Sau đó, người hâm mộ nên đi qua cửa gần tàu nhất và quét một bọ cánh cứng TRONG hẻm núi hang động. Sau khi đi qua căn phòng này, người chơi sẽ thấy mình ở trong Hẻm núi Tallonvà họ nên quét một mũ nổ trong nước khi chúng đi qua. Sau đó, người hâm mộ nên vào Hầm vận tải A và quét một phóng to và một trong những nhựa cây đó là trên tường.

LIÊN QUAN: 8 mẹo dành cho người mới bắt đầu dành cho Metroid Prime Remastered

Người chơi bây giờ nên tiến vào Di chuyển đến Chozo Ruins Westquét thiết bị đầu cuối và nhập hình ba chiều để đi thang máy.

Tàn tích Chozo

Các Lối vào tàn tích là căn phòng đầu tiên mà người chơi sẽ gặp khi đến Tàn tích Chozo và họ nên quét qua Chozo truyền thuyết lối vào phía trên cánh cửa ở phía xa của nó. Cửa này dẫn vào Quảng trường chínhMetroid người hâm mộ nên điều hướng đến cửa ở góc sau bên trái của nó. Người chơi nên sử dụng cánh cửa đó để đạt được Lối vào nhà trẻ và sau đó quét một bọ hung trước khi vào Đường hầm Eyon.

Đường hầm này là nhà của một số mắt, mà người chơi nên quét và sau đó bắn để buộc họ phải tạm thời đóng cửa. Sau đó, người hâm mộ có thể đi qua Đường hầm Eyon và vào Nhà trẻ đổ nát. Tại đây, người chơi nên quét một Chozo truyền thuyết mục nhập cũng như một chiến tranh ong bắp cày và một tổ ong chiến tranh trước khi dừng lại bởi Lưu trạm nằm phía trên Chozo Lore.

Một lần này Metroid Prime được làm lại cứu đã được thực hiện, người hâm mộ có thể tự do đi vào cánh cửa không sử dụng trong Ruined Nursery và tiến qua nhĩ bắc. Người chơi sau đó sẽ thấy mình trong Phòng trưng bày đổ nátvà họ nên sử dụng các bục ở phía bên phải của căn phòng để đến cửa một cách an toàn Truy cập vật tổ. Ở đây, người hâm mộ nên dành một chút thời gian để quét một Plazmite cũng như một rối cỏ dại trên mặt đất.

Metroid Prime được làm lại ở đâu sau khi hạ cánh

Người chơi bây giờ nên vào Tổ ong và tiếp cận Tên lửa trong phòng để bắt đầu một cuộc chạm trán chiến đấu với Máy tổ ong. Người hâm mộ nên quét cái này Metroid Prime được làm lại ưu tiên của ông chủ và họ cũng nên dành một chút thời gian để quét ong bắp cày chiến tranh mà máy sản xuất ra. Thật vậy, đây là cơ hội duy nhất mà người chơi có để đảm bảo các mục Nhật ký này.

Với toàn bộ thu được, người chơi có thể tập trung vào việc gửi Hive Mecha. Để đánh bại con trùm này, người chơi chỉ cần xoay trên nền tảng, quan sát cẩn thận bất kỳ Ram War Wasps nào đứng yên. Khi đã xác định được vị trí của một con Ong bắp cày như vậy, người hâm mộ nên nhanh chóng tiêu diệt nó bằng Power Beam và lặp lại quá trình này cho đến khi tất cả côn trùng bị tiêu diệt. Sau đó, người chơi nên ngay lập tức chuyển sang Hive Mecha, khóa vào điểm yếu của nó và khai hỏa.

Tuy nhiên, phá hủy một điểm yếu là không đủ để hạ gục con trùm này, và người hâm mộ sẽ cần phải chống lại nhiều đợt Ram War Wasps hơn và bắn vào nhiều điểm yếu hơn của Hive Mecha trước khi hoàn thành công việc. May mắn thay, không có hành động nào trong số này quá khó thực hiện và sẽ không mất nhiều thời gian để thực hiện. Metroid Prime được làm lại người chơi đánh bại máy và yêu cầu bản nâng cấp đầu tiên của họ: bệ phóng tên lửa.

Khi Trình phóng tên lửa đã được yêu cầu, người chơi nên quét lá chắn nổ cánh cửa phía trước, đánh nó với một trong những Metroid Prime được làm lại‘s Missiles, và sau đó tiếp tục đi về phía trước để thu thập một bình năng lượng. Sau đó, người hâm mộ nên quay lại Phòng trưng bày đổ nát và sử dụng Tên lửa để vượt qua cánh cửa Blast Shield ở góc sau bên phải của nó. Đây là một trạm bản đồ bên ngoài cánh cửa đó, và người chơi nên tải xuống bản đồ của Chozo Ruins trước khi tiếp tục đến Quảng trường chính.

Metroid Prime được làm lại ở đâu sau khi hạ cánh

Khi bước vào Quảng trường chínhngười chơi nên đi về phía cánh cửa dẫn đến Lối Vào Điện Thờ. Khi người hâm mộ tiếp cận cánh cửa này trong Metroid Prime được làm lạihọ sẽ thấy một cánh cửa Blast Shield ở bên phải, họ nên sử dụng cánh cửa này để tiếp cận Lối vào đền thờ đổ nát. Các Ngôi đền đổ nát ở phía bên kia của hành lang đó và người chơi phải vào đấu trường và đánh bại Bọ cánh cứng xuất hiện.

Ngay sau khi chiếc Beetle cuối cùng được gửi đi, người chơi sẽ gặp phải bọ mạ, cần được quét ngay lập tức. Sau đó, người hâm mộ chỉ cần khóa chặt kẻ thù, đợi nó lao tới, rồi lao sang trái hoặc phải khi Bọ cánh cứng tiến về phía họ. Giờ đây, người chơi sẽ được định vị để bắn vào điểm yếu màu đỏ của Bọ cánh cứng, và họ có thể thu thập Metroid Prime được làm lạibóng biến hình của nâng cấp ngay khi côn trùng đã bị đánh bại.

Metroid Prime được làm lại có sẵn trên Nintendo Switch.



Nguồn: gamerant.com

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận