Trang chủ Thông tin games Mở khóa bản làm lại không gian chết Kết thúc thay thế có đáng không?

Mở khóa bản làm lại không gian chết Kết thúc thay thế có đáng không?

bởi Đại Nghĩa
0 bình luận 233 lượt xem


Phiên bản làm lại của Dead Space có một kết thúc thay thế được mở khóa bằng cách tìm đồ sưu tầm mới và chặt xác những kẻ thù mạnh mẽ mới trong New Game Plus.


Nhiều thứ đã được thay đổi và cải thiện trong Motive’s Không gian chết bản làm lại so với bản gốc và có rất nhiều điểm khác biệt mà người hâm mộ có thể không nhận thấy là khác biệt nếu gần đây họ chưa chơi bản gốc. Bằng cách nào đó, Motive đã có thể giữ nguyên khả năng kết nối của USG Ishimura, nhưng làm cho nó thậm chí còn linh hoạt hơn với hệ thống xe điện thủ công và các bộ phận của con tàu đan xen vào nhau. Về lối chơi, điều này thật đáng kinh ngạc về khả năng chơi lại vì có khả năng sẽ có các cửa kiểm tra an ninh và tủ khóa mà người chơi đã bỏ lỡ lần đầu tiên.

VIDEO GAMERANT TRONG NGÀY

Rất may, các Không gian chết bản làm lại có chế độ New Game Plus đầy đủ, không chỉ chuyển vũ khí và nâng cấp thành một lối chơi giống hệt nhau. Không gian chết giờ đây có nhiều thứ hơn để khám phá với thiết kế cấp độ được làm lại và toàn bộ nhiệm vụ phụ cần hoàn thành, nhưng đây vẫn là một trò chơi tương đối ngắn. Mà nói, Không gian chếtTrò chơi mới của Plus hoàn toàn đáng giá vì kết thúc thay thế của nó. Thay vì phải đoán xem nên nói chuyện với NPC nào hoặc làm theo các hướng dẫn khó hiểu trong một nhiệm vụ phức tạp, Không gian chếtkết thúc thay thế của khá dễ hiểu và có ý nghĩa kể chuyện.

CÓ LIÊN QUAN: Bản làm lại không gian chết: Điều gì xảy ra trong phần kết thay thế


Kết thúc thay thế của Dead Space là điều dễ hiểu đối với người chơi trò chơi mới Plus

thiết kế không có tiêu đề

Nếu người hâm mộ đang chơi qua Không gian chết một lần nữa trong New Game Plus, việc hoàn thành các yêu cầu cần thiết cho phần kết thay thế chỉ có ý nghĩa. Các Không gian chết bản làm lại đủ toàn diện để người chơi có thể thưởng thức cùng một nội dung, nhưng New Game Plus mang đến cho người hâm mộ động lực chính đáng để quay lại với phần thưởng mới, loại kẻ thù mạnh hơn và đồ sưu tầm mới cần thiết để mở khóa phần kết thay thế.

Chỉ riêng phần kết thay thế đã là một lý do tuyệt vời để bắt đầu Trò chơi mới Plus vì điều đó có nghĩa là không phải mọi thứ trong Motive’s Không gian chết có thể được hoàn thành trong một lần chơi duy nhất, gần gấp đôi thời lượng ~10 giờ của trò chơi đối với những người chơi muốn trải nghiệm mọi thứ trong đó. Loại kẻ thù mới chỉ là một phiên bản khó khăn hơn của những kẻ hủy diệt thông thường, nhưng sự hiện diện của nó trong một đám đông những kẻ hủy diệt khác có thể xoay chuyển tình thế của bất kỳ cuộc chạm trán nào và khiến tình huống trở nên tồi tệ hơn nhiều trong New Game Plus.

Những người theo chủ nghĩa thuần túy về không gian chết có thể thích kết thúc thay thế của bản làm lại

l-giới thiệu-1675104551

Nhiều kết thúc không phải là hiếm trong thể loại kinh dị sinh tồn, và do đó, thật hợp lý khi có một kết thúc thay thế trong Không gian chếtlàm lại. Trò chơi kinh dị sinh tồn có nhiều kết thúc khuyến khích khả năng chơi lại, đặc biệt nếu bản thân trò chơi tương đối ngắn.

Không phải mọi kết thúc đều cần phải phức tạp hoặc thỏa mãn như kết thúc mặc định của trò chơi, nhưng thật thú vị khi xem có bao nhiêu cách mà cùng một câu chuyện có thể kết thúc—nếu có các yêu cầu phải hoàn thành trong một lần chơi để nhận được những kết thúc này, thì điều đó sẽ trở nên hoàn toàn thỏa mãn vì nó thường có thể cung cấp cho người chơi điều gì đó mới để làm hoặc xem trong trò chơi mà trước đây họ có thể chưa có; ví dụ, Motive Không gian chết thêm Mảnh đánh dấu dưới dạng đồ sưu tầm để lấy trong Trò chơi mới Plus.

Tại vì Không gian chết ban đầu chỉ có một kết thúc ngắn gọn, người hâm mộ có thể ngạc nhiên khi biết rằng một kết thúc thay thế đã được thêm vào. Kết quả là điều này mang lại cho nó sự hấp dẫn tuyệt vời và một khi tất cả các Mảnh vỡ Đánh dấu được tìm thấy và đưa vào văn phòng của Mathius, người chơi sẽ thấy rằng kết thúc thay thế của bản làm lại cũng thực sự hợp lý từ góc độ tường thuật. Ràng buộc vào các sự kiện của Không Gian Chết 2đoạn kết này được cho là có ý nghĩa hơn khi là một nơi để kết thúc thay vì một pha dọa nhảy đơn giản và rất đáng để người chơi dành thời gian nếu họ thích bản làm lại của Motive.

Không gian chết hiện đã có trên PC, PS5 và Xbox Series X/S.

XEM THÊM: Người sắt của EA Motive có thể tiếp cận các bộ đồ giống như Không gian chết



Nguồn: gamerant.com

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận