Trang chủ Công nghệ viễn thông 29 món quà tốt nhất trong Ngày của Mẹ dành cho mẹ năm 2023

29 món quà tốt nhất trong Ngày của Mẹ dành cho mẹ năm 2023

bởi Đại Nghĩa
0 bình luận 193 lượt xem


yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Máy nghiền tỏi Joseph Joseph Rocker

Tỏi là một loại gia vị nổi tiếng trong nhiều món ăn. Tuy nhiên, nếu bạn có xu hướng đốt cháy nhiều thức ăn, bạn nên đầu tư vào một công cụ giúp việc chuẩn bị thức ăn cho bữa ăn tiếp theo của bạn trở nên dễ dàng hơn một chút. May mắn thay, thiết bị bằng thép không gỉ bền bỉ này của Joseph Joseph cho phép bạn nghiền nát và băm nhỏ đinh hương tùy thích.

Giá: $19,99+

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Bó hoa Lego

Không phải mọi bà mẹ đều có ngón tay cái màu xanh lá cây, bất kể họ xem bao nhiêu giờ HGTV vào Chủ nhật. May mắn thay, điều duy nhất “xanh” về bó hoa của Lego là mức độ bền vững của nó. Bộ sản phẩm gồm 756 mảnh đi kèm với đủ gạch để lắp ráp một loạt các bông hoa, từ hoa cúc đến chim sơn ca, tất cả đều không cần bảo dưỡng.

Giá: $48,99

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Amazon Kindle 2022

Một cuốn sách bìa cứng tốt rất khó để từ chối, nhưng một thiết bị đọc sách điện tử 16GB nằm gọn trong ví của bạn cũng vậy. Kindle cấp mới nhất của Amazon mang đến lời hứa về tính di động với màn hình 6,2 inch sắc nét và hỗ trợ USB-C, chưa kể đến loại thời lượng pin kéo dài khiến hầu hết các thiết bị hiện đại trông giống như di vật.

Giá: 99,99 đô la

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

AirPods Pro (thế hệ thứ hai)

Đã qua rồi thời của những chiếc tai nghe không dây kém chất lượng và độ tin cậy thấp. Cặp mới nhất của Apple đã trở thành một thiết bị phù hợp để đi du lịch và sử dụng chung, với các điều khiển dựa trên thao tác vuốt tuyệt vời, tích hợp phong phú với iOS và loại khử tiếng ồn cho phép mẹ dễ dàng hoán đổi lưu lượng truy cập cho âm thanh ngọt ngào, đầy thù hận của SZA.

Giá: $199,99+

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Samsung Galaxy Z lật 4

Bây giờ là năm 2023, điều đó có nghĩa là mẹ không cần đến một chiếc Motorola Razr OG chỉ vì mẹ muốn một chiếc điện thoại nắp gập. Galaxy Z Flip 4 có thể gập lại của Samsung có khả năng chống nước IPX8, một bộ máy ảnh tốt và hiệu suất ở mức hàng đầu — một lợi ích cho điện thoại Android có màn hình 6,7 inch thực sự có thể bỏ túi.

Giá: $999,99+

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Bộ sạc tường Case-Mate Fuel 30W USB C

Nếu bạn nghĩ rằng tất cả các phụ kiện sạc đều nhàm chán, hãy nhập dòng sản phẩm GaN gần đây của Case-Mate. Bộ sạc tường trong suốt có thể cung cấp công suất lên tới 30 watt qua USB-C, nhưng quan trọng hơn là có màu xanh lá cây, xanh dương và nhiều màu sắc vui nhộn gợi nhớ lại những ngày hoàng kim của iMac G3 cổ điển.

Giá: $19,54+

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Anker Soundcore Sport X10

Trong những năm gần đây, thương hiệu Soundcore của Anker đã được biết đến với việc cung cấp âm thanh chắc chắn và độ tin cậy ở mức giá gần như mọi người đều có thể mua được. Tai nghe nhét tai Sport X10 thân thiện với tập luyện là một trường hợp tuyệt vời, cung cấp âm trầm mạnh mẽ, vòng tai linh hoạt và xếp hạng IPX7 về khả năng chống nước và mồ hôi với giá dưới 60 đô la.

Giá: $55,99

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Azul

Catan là tuyệt vời và tất cả, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi cờ mà bạn có thể hạ gục mẹ mình bên một tách cà phê, thì Azul là lựa chọn phù hợp. Mục tiêu là tích lũy nhiều điểm trong khi xây dựng một bức tranh khảm bắt mắt. Mặc dù tiền đề đơn giản, nhưng có một mức độ sâu tinh tế cho những ai muốn tìm hiểu sâu.
Giá: $31,91+

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Đồng hồ bấm giờ V1

Các bà mẹ cũng thích yên bình và tĩnh lặng như bất kỳ ai, nhưng đôi khi họ chỉ muốn tạo ra một chút tiếng ồn bằng một bàn phím phù hợp. Keychron V1 có dây là một trong những mẫu cơ học yêu thích của chúng tôi nhờ chất lượng hoàn thiện tuyệt vời, đèn nền RGB và các công tắc có thể tráo đổi nóng, cho phép cô ấy chọn giữa các tùy chọn xúc giác, tuyến tính và — vâng — siêu nhấp chuột.

Giá: $84+

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Hoka Rincon 3

Giày chạy bộ hiếm khi là món đồ sành điệu nhất trong phòng, nhưng những bộ trang phục rực rỡ của Hoka dường như đã trở thành chính xác điều đó trong vài năm qua. Điều này phần lớn là do các lựa chọn giá cả phải chăng như Rincon 3, một đôi giày chạy bộ có đế giữa được đệm tốt cũng như sự kết hợp màu sắc mơ mộng của nó.

Giá: $125

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Dòng đồng hồ Apple 8

Một chiếc đồng hồ thông minh tốt tạo nên một món quà tốt và không có sản phẩm nào phù hợp với người dùng iOS hơn Apple Watch Series 8. Mặc dù là chiếc flagship mới nhất, nhưng nó không khác nhiều so với các mẫu trước đó, nhưng nó tích hợp một loạt các cảm biến mới cho phép cho các tính năng marquee như theo dõi chu kỳ và Phát hiện sự cố.

Giá: $329+

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Cốc pha cà phê Forlife

Một túi trà hoa cúc của Trader Joe sẽ chỉ giúp bạn tiến xa với những người theo chủ nghĩa thuần túy. Nếu bạn muốn nâng cao trình độ thưởng trà của mẹ mình, tại sao không chọn cho bà bình trà bằng thép không gỉ của Forlife cùng với một số loại lá rời yêu thích của bà? Hãy tin chúng tôi, điều đó sẽ tốt hơn cho cô ấy hơn là một tách cà phê espresso ba lần khác từ đường lái xe qua.

Giá: $24+

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

bánh mì phía trước bởi Matthew Jones

bánh mì phía trước là loại sách mà tôi ước mình có thể tặng mẹ tôi trong thời kỳ đại dịch bùng phát. Nó chứa đầy hỗn hợp các công thức làm bánh cổ điển và theo mùa — một số phức tạp, một số không quá phức tạp — cũng như loại hình ảnh ngon lành khiến cho ngay cả chiếc bánh rán đơn giản nhất cũng có vẻ như là một món ngon của nước ngoài.
Giá: $9,99+

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Bộ Nettie – Gói đôi

Pickleball là môn yoga mới – ờ, ít nhất là về mức độ phổ biến – và bộ hai người của Nettie là một gói khởi đầu tuyệt vời. Nó bao gồm hai quả bóng, hai dải thấm mồ hôi và hai mái chèo điều chỉnh, những quả bóng sau có nhiều kiểu hoa văn ngộ nghĩnh có thể tô điểm thêm màu sắc khi bạn bước vào sân.

Giá: $127,49+

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Khôi phục nở 2

Không phải mọi tiện ích được quảng cáo rầm rộ trên TikTok đều là một công cụ được chứng nhận (ngạc nhiên, ngạc nhiên). Tuy nhiên, Hatch Restore 2 là một người bạn đồng hành đẹp trai bên giường bệnh thực sự đáng để sử dụng. Về cơ bản, nó là một chiếc đồng hồ báo thức thông minh, đèn chiếu sáng và máy phát âm thanh được tích hợp thành một thiết bị duy nhất, khiến nó rất phù hợp với mẹ bạn hoặc bất kỳ ai không được gọi là “người buổi sáng”.

Giá: $199,99

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Kỷ nguyên Sonos 100

Một chiếc loa thông minh có khả năng có thể giúp cuộc sống của mẹ bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều, đặc biệt nếu bà là người không quan tâm đến màn hình. Era 100, sản phẩm hỗ trợ Alexa mới nhất của Sonos, là một sản phẩm loa giá sách tuyệt vời với hỗ trợ phát lại âm thanh nổi, Bluetooth và đầu vào, cũng như mọi dịch vụ âm nhạc mà mẹ bạn có thể nghĩ đến.

Giá: $249

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Cốc gia đình được cá nhân hóa

Có hàng triệu cách để làm mẹ bạn bất tử, mặc dù truyền tải chân dung của bà trên bình uống nước 15 ounce có lẽ là một trong những cách tốt nhất. Những chiếc cốc sứ của Uncommon Goods cho phép bạn chọn từ hơn 40 ký tự, tông màu da và các điểm nhấn nhỏ, tạo nên một món quà được cá nhân hóa dễ thương hơn nhiều so với miếng lót chuột.

Giá: $32

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

bờ vực Áo mưa

Thỉnh thoảng chúng ta nên được phân bổ một cái phích cắm trơ trẽn, đặc biệt là khi chúng ta có cái trò lừa bịp này. bờ vực Áo mưa về cơ bản là áo khoác Champion có thể đóng gói, có màu hồng hoặc xanh lá cây có độ bám cao, cả hai đều có logo mới của chúng tôi. Ủng hộ fan cứng của bờ vực dot com chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.
Giá: $49,99+

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Cốc cuộc phiêu lưu Stanley (40-ounce)

Chiếc cốc đầy màu sắc của Stanley cảm thấy khó nắm bắt hơn PS5 trong thời kỳ đại dịch, đây có lẽ là minh chứng cho thấy nó là một món quà tốt như thế nào. Chiếc cốc du lịch nặng 40 ounce có lớp cách nhiệt hai lớp và tay cầm chắc chắn, thoải mái, cùng với đáy thuôn nhọn cho phép bạn dễ dàng nhét nó vào ngăn đựng cốc trên ô tô trước khi ra ngoài.

Giá: $45

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Echo Dot (thế hệ thứ năm)

Nếu Kỷ nguyên 100 đã nói ở trên cảm thấy hơi nhiều đối với mẹ bạn, thì luôn có Echo Dot đã được thử và đúng của Amazon. Loa thế hệ thứ năm cung cấp các tính năng thông minh dựa trên Alexa tương tự — cho phép cô ấy kiểm tra thời tiết hoặc bật NPR một cách nhanh chóng — chỉ trong một gói ít hiệu quả hơn, giá cả phải chăng hơn hiện có cảm biến tạm thời.

Giá: $44,99

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Máy mát xa mía Thera

Một liệu pháp spa phù hợp có thể tiêu tốn một số tiền lớn, nhưng Máy mát xa Thera Cane được bán lẻ với giá chỉ 39,99 đô la. Dụng cụ hình cây gậy độc đáo này rất phù hợp để giải quyết các nút thắt khó chịu và đánh vào các cơ khó tiếp cận ở cổ và lưng trên của bạn, đặc biệt là khi bạn không có ai khác ở bên để hỗ trợ phục hồi.

Giá: $39,95

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Một thế giới bao la bởi Ed Yong

Các bà mẹ nên tiếp tục giáo dục bản thân giống như bất kỳ ai khác – điều mà cuốn sách phi hư cấu xuất sắc của Ed Yong về các giác quan của động vật chắc chắn có thể giúp ích cho bạn. Đó là một phần trình bày đáng chú ý về cách động vật nhìn nhận thế giới, cung cấp cái nhìn sâu sắc về cuộc sống của mực khổng lồ, bọ cánh cứng, ếch cây và tất cả các loài động vật.

Giá: $14,99+

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Asus Chromebook Flip CX5

Asus ‘Flip CX5 đắt đối với Chromebook; tuy nhiên, không có nhiều điểm khác biệt giữa nó với một máy tính xách tay Windows tầm trung. Máy 2 trong 1 cung cấp thông số kỹ thuật mạnh mẽ, nhiều lựa chọn cổng và thời lượng pin lâu dài, khiến nó trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bà mẹ cần một người lái xe hàng ngày, đồng thời cũng là một chiếc máy tính bảng 15 inch.

Giá: $519+

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Gói Cotopaxi Cubos Travel Cube

Du lịch sau đại dịch đang gia tăng, đó là lý do tại sao một bộ hộp đóng gói gọn nhẹ là món quà phù hợp cho bất kỳ ai mới bắt đầu mắc lỗi du lịch. Bộ tổ chức lưới ba mảnh tiện dụng của Cotopaxi rất phù hợp để đựng đồ vệ sinh cá nhân, quần áo và các vật dụng khác, miễn là mẹ bạn không phải là người thích kết hợp màu sắc tinh tế.

Giá: $50

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

iRobot Roomba i3 Evo

Với Roomba i3 Evo, mẹ của bạn có thể lùi một bước khỏi những công việc nhà mà bà chắc chắn đã đảm nhận thay cho bạn. Robot hút bụi giá cả phải chăng gần như mạnh mẽ như lựa chọn số 1 của chúng tôi, Roomba j7, và đi kèm với bản đồ thông minh, hỗ trợ Alexa và một loạt các tính năng giúp nó trở thành lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Giá: $244+

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Túi bánh mì Stasher

Ngày nay, mọi người dường như đang tìm kiếm nhiều cách hơn để trở nên bền vững — và mẹ của bạn có thể cũng không ngoại lệ. Rất may, túi silicon có thể tái sử dụng của Stasher có đủ hình dạng và kích cỡ, khiến chúng trở thành lựa chọn thích hợp để đựng mọi thứ từ quả việt quất mới hái đến bất cứ thứ gì cô ấy định ăn cho bữa trưa.

Giá: $10,39+

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Nến đổ bằng tay hòa bình

Nến là một món quà vượt thời gian, thậm chí còn hơn thế nữa khi chúng có thể được tái sử dụng. Các sản phẩm làm từ đậu nành hấp dẫn của Peacesake tỏa ra nhiều mùi thơm hấp dẫn, từ gỗ tuyết tùng đến gỗ đàn hương, và được đựng trong một chiếc bình màu đen mờ tái chế, thậm chí có thể truyền cảm hứng cho lần chụp tiếp theo của mẹ bạn đối với một loại mọng nước (lần này nó còn tồn tại).

Giá: $38+

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

bạn chim

Mẹ của bạn không cần phải tự xưng là một người nuôi chim để thưởng thức Bird Buddy, mặc dù biết sự khác biệt giữa gà con và chim sẻ sẽ không hại gì. Sau khi được thiết lập, bộ nạp được trang bị máy ảnh quyến rũ sẽ xác định và chụp nhanh từng con chim ghé qua, bổ sung cho ảnh tĩnh 5MP với thông tin chi tiết thông qua một ứng dụng.

Giá: $199

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Khung ảnh Aura Carver

Các bà mẹ cũng hoài cổ như phần còn lại của chúng tôi – đôi khi nhiều hơn một chút so với chúng tôi muốn. Và mặc dù bạn có thể tặng cho mình một màn hình thông minh như Google Nest Hub, nhưng khung ảnh kỹ thuật số được kết nối với đám mây của Aura là một cách phong cách hơn để hiển thị những kỷ niệm đó, một cách kết hợp tốt với Android cũng như iOS.

Giá: $149+



Nguồn: www.theverge.com

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận