Trang chủ Thông tin games Genshin Impact: Lời thỉnh cầu thiên tài TCG

Genshin Impact: Lời thỉnh cầu thiên tài TCG

bởi Đại Nghĩa
0 bình luận 524 lượt xem


Tác động Genshin Genius Invokation TCG là một chế độ chơi thú vị được ra mắt trong phiên bản 3.3. Trò chơi bài có nhịp độ nhanh này đòi hỏi tư duy chiến lược và một chút may mắn để đạt được thành công nhất quán. Người chơi có thể sử dụng các phản ứng nguyên tố và bộ nhân vật giống như cách chơi thực tế của Tác động Genshinđiều cần thiết là phải có một nhóm phối hợp tốt và các thẻ hỗ trợ để thành công.


LIÊN QUAN: Tác động của Genshin: Danh sách cấp bậc nhân vật để triệu hồi thiên tài TCG

TRONG Tác động Genshin Trong bản cập nhật phiên bản 3.4, TCG đã nhận được một bản cập nhật trong đó một số thẻ bị giảm sức mạnh, bao gồm cả Yoimiya. Tuy nhiên, hai thẻ nhân vật mới cũng được thêm vào, đó là Klee và Beidou. Klee có thể được coi là đơn vị Pyro DPS mới trong TCG, vì cô ấy có ứng dụng Pyro nhất quán trên thực địa với khả năng thực hiện ứng dụng ngoài thực địa nếu vụ nổ của cô ấy được kích hoạt, khiến cô ấy trở thành một bổ sung cực kỳ có giá trị cho phản ứng Pyro đội. Bất chấp việc Yoimiya bị giảm sức mạnh, Klee là một sự thay thế xứng đáng có thể mang lại tiện ích tuyệt vời cho những đội này.

GAMERANT VIDEO TRONG NGÀY

Thẻ Klee & Kỹ năng

Genshin Impact Genius Invation Kỹ năng TCG Klee

Tương tự như nhiều thẻ nhân vật khác, người chơi có thể gửi lời mời đấu tay đôi tới Klee bằng cách sử dụng Thư mời đấu tại bảng mời của quán rượu The Cat’s Tail. Bằng cách hoàn thành các mục tiêu thử thách trong một trận đấu Giao hữu Fracas, người chơi có thể nhận được Thẻ Klee và Thẻ Tài năng của Klee.

Tấn công bình thường: Kaboom!

xúc xắc chính

1 ngọn lửa

xúc xắc thứ cấp

2 Không được sắp xếp

Tác dụng

ưu đãi 1 Kim tự tháp DMG.

Kỹ năng nguyên tố: Jumpty Dumpty

xúc xắc chính

3 Hỏa

Hiệu ứng

Ưu đãi 3 Kim tự tháp DMG. Nhân vật này đạt được tia lửa nổ.

Hiệu ứng đặc biệt

tia lửa nổ


Tình trạng Khi ký tự mà ký tự này được đính kèm sử dụng một Tấn công tính phí: Chi tiêu 1 ít hơn chết cháy và gây sát thương +1. (Các) cách sử dụng: 1 (*Tấn công tích điện: Khi tổng số Xúc xắc nguyên tố của bạn là chẵn, Đòn tấn công thông thường được sử dụng sẽ được coi là Tấn công tích điện)

Elemental Burst: Sparks ‘n’ Splash

xúc xắc chính

3 Hỏa

Chi phí năng lượng

3 năng lượng

Hiệu ứng

Ưu đãi 3 Kim tự tháp DMGtạo 1 Sparks ‘n’ Splash tại khu vực chơi của đối phương.

Hiệu ứng đặc biệt

Sparks ‘n’ Splash


Tình trạng chiến đấu Sau khi nhân vật của bạn sử dụng một Kỹ năng: Sparks ‘n’ flash giao dịch 2 Kim tự tháp DMG cho nhân vật hoạt động của bạn. (Các) cách sử dụng: 2

Thẻ tài năng của Klee: Pounding Surprise

Genshin Impact Genius Invitation Thẻ Tài năng TCG Klee

Thẻ Tài năng của Klee có thể thay đổi cuộc chơi đối với các bộ bài tập trung vào việc gây ra một lượng sát thương lớn trong một vòng duy nhất, vì nó cung cấp cho người chơi thời lượng kéo dài cho Explosive Spark. Điều này cho phép họ có khả năng sử dụng ít xúc xắc hơn và gây ra nhiều sát thương hơn, điều này có thể rất quan trọng để đánh bại quân bài của đối thủ một cách nhanh chóng.

Bộ bài Klee tốt nhất

Klee là một DPS xuất sắc cho nhiều thành phần nhóm, nhờ những đòn tấn công mạnh mẽ của cô ấy có thể áp dụng Pyro. Điều này khiến cô ấy trở thành lựa chọn lý tưởng cho các bộ bài sử dụng các phản ứng Hóa hơi, Tan chảy và Quá tải để chống lại đội hình của kẻ thù.

Klee + Mona + Bennett

Lời thỉnh cầu thiên tài tác động Genshin TCG Klee Mona Bennett

Thành phần bộ bài này tập trung vào phản ứng hóa hơi và nếu được thiết lập tốt, có khả năng đánh bại thẻ nhân vật của đối thủ trong lượt đầu tiên, nếu đối thủ không hoán đổi trong khi kết hợp. Là một bộ bài có nhịp độ nhanh, người chơi nên đảm bảo rằng đối thủ đã áp dụng Hỏa lên họ để triệu hồi của Mona có thể bốc hơi và gây sát thương lớn vào cuối hiệp. Chống lại những đối thủ tập trung vào việc làm chậm trò chơi, chẳng hạn như bộ bài phòng thủ, Bennett có thể là một tài sản tuyệt vời cho Klee để đảm bảo khả năng sống sót trong thời gian dài. Ngoài ra, nếu muốn, có thể sử dụng một nhân vật hỗ trợ ngoài sân cỏ như Xiangling hoặc Xingqiu để thay thế Bennett.

LIÊN QUAN: Genshin Impact: Lời khuyên dành cho người mới bắt đầu để triệu hồi thiên tài TCG

Một combo mở đầu chung cho bộ bài này có thể như sau: Bắt đầu bằng cách sử dụng Kỹ năng Nguyên tố của Mona để áp dụng Hydro lên kẻ thù. Sau đó, hoán đổi nhanh sang Klee và sử dụng Kỹ năng Nguyên tố của cô ấy để áp dụng Pyro. Tiếp tục với Đòn đánh thường của Klee để áp dụng lại Hỏa lực, sau đó kết thúc lượt để Triệu hồi của Mona gây sát thương Hóa hơi. Combo này sẽ cho phép hai phản ứng Hóa hơi trong cùng một lượt.

Klee + Beidou + Fischl

Lời thỉnh cầu thiên tài tác động Genshin TCG Klee Beidou Fischl

Việc bổ sung Klee và Beidou vào danh sách TCG mới mở ra nhiều khả năng cho người chơi tạo bộ bài tập trung vào Quá tải, trái ngược với các tùy chọn trước đó do số lượng nhân vật mạnh có hạn trong Genius Invokation TCG. Bộ bài này tự hào có sức sát thương lớn, đồng thời gây rối cho đối thủ và buộc họ phải hoán đổi nhân vật do phản ứng quá tải liên tục của nó. Để tối đa hóa tiềm năng của bộ bài mới này, người chơi nên tập trung vào việc xây dựng năng lượng của Beidou trước, sử dụng tối đa tiềm năng của các thẻ Cộng hưởng điện để tạo thêm năng lượng. Ngoài ra, người chơi nên tận dụng các thẻ hoán đổi nhanh để áp dụng Pyro từ Klee thường xuyên hơn trên sân, cho phép có nhiều cơ hội hơn để kích hoạt các hiệp lực và combo mạnh mẽ. Ngoài ra, Fischl có thể được sử dụng để áp dụng Electro off-field vào cuối lượt để tăng thêm hiệu quả của bộ bài này. Tuy nhiên, trừ khi Beidou bị đánh bại, điều này thường không bắt buộc.

Một combo mở đầu lý tưởng cho bộ bài này có thể như sau: Bắt đầu bằng cách sử dụng Kỹ năng Nguyên tố của Beidou để áp dụng Điện cho kẻ thù, sau đó tiếp tục tấn công bình thường hoặc Kỹ năng Nguyên tố của cô ấy cho đến khi năng lượng của cô ấy đầy trong hiệp đầu tiên. Khi năng lượng của Beidou đầy, hãy sử dụng Burst của cô ấy để tối đa hóa lượng sát thương và sau đó đổi sang Klee ở hiệp thứ hai. Mặc dù đây có thể là một khởi đầu chậm về mặt phản ứng, nhưng phần thưởng sau khi Beidou’s Burst hoạt động là rất đáng kể.

Klee + Ayaka + Kaeya

Lời thỉnh cầu thiên tài tác động Genshin TCG Klee Ayaka Kaeya

Thành phần bộ bài này, tập trung vào Melt, khá giống với bộ bài meta trước đó sử dụng Yoimiya và Ayaka cho đến khi Yoimiya bị giảm sức mạnh. Bộ bài này mang lại sát thương đơn mục tiêu cực cao, cho phép nó đánh bại một hoặc hai nhân vật trong một lượt. Tùy thuộc vào nhân vật mà họ muốn tập trung vào, người chơi có thể chọn giữa việc tập trung vào sự bùng nổ của Klee hoặc Ayaka để mang lại cho họ những lợi thế ứng dụng ngoài sân cỏ. Mặc dù đây là một bộ bài nặng về tổ hợp, nhưng vẫn có thể chơi bộ bài này một cách hiệu quả trước các bộ bài gây rối tập trung vào Freeze, Overloaded hoặc Swirl, vì cả Ayaka và Klee đều có khả năng ứng dụng nhất quán trên sân nếu chúng buộc phải hoán đổi vị trí .Mặc dù Kaeya có thể có lợi cho Klee nếu khả năng bùng nổ của anh ta được kích hoạt sớm, nhưng người chơi cũng có thể chọn sử dụng Fatui Pyro Agent để thay thế, vì anh ta cũng có thể gây sát thương đáng kể trong khi vẫn có khả năng chống chịu đáng kể trong thời gian ngắn.

LIÊN QUAN: Tác động của Genshin: Tất cả các phản ứng nguyên tố TCG được triệu hồi, giải thích

Trong một combo mở đầu lý tưởng, người chơi nên bắt đầu với Klee để áp dụng Pyro và tạo Năng lượng, sau đó đổi sang Ayaka để gây sát thương Melt. Để tối đa hóa hiệu quả của chiến lược này, người chơi nên hoán đổi giữa các nhân vật này thường xuyên nhất có thể để đảm bảo phản ứng Melt tối đa.

Genshin Impact Genius Invation Thẻ hành động TCG

Vì thẻ Tài năng của Klee cực kỳ mạnh, người chơi chắc chắn nên cân nhắc thêm nó vào bộ bài của mình. Hơn nữa, các bộ bài Klee có khả năng gây sát thương dồn dập cao, khiến các lá bài như Starsigns trở thành một lựa chọn tuyệt vời để nhận Năng lượng ngay từ đầu trò chơi. Để tận dụng tối đa Bộ bài Klee, có cộng hưởng nguyên tố và sử dụng các thẻ như Cộng hưởng nguyên tố: Ngọn lửa nhiệt thành có thể được sử dụng để cung cấp thêm xúc xắc, giúp quản lý số lượng xúc xắc dễ dàng hơn, đặc biệt là khi Explosive Spark đang hoạt động.

Ngoài ra, điều quan trọng là bao gồm các thẻ hành động khác không tiêu tốn xúc xắc và mang lại khả năng sống sót để đảm bảo Klee không bị đánh bại ở đầu trò chơi. Để tối đa hóa lượng sát thương gây ra, bạn nên thêm các thẻ hành động tốt nhất giúp quản lý xúc xắc, chẳng hạn như “Liben”, “Timmie” và “the Bestest Travel Companion” cũng như các thẻ cho phép hoán đổi nhân vật nhanh chóng như vậy là “Để đó cho tôi!” và “Thay ca.”

Tác động Genshin hiện đã có trên Di động, PC, PS4 và PS5. Một phiên bản Switch đang được phát triển.

XEM THÊM: Genshin Impact: Đội PVE tốt nhất để triệu hồi thiên tài TCG



Nguồn: gamerant.com

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận