Trang chủ Đánh giá sản phẩm Apple Music, Apple TV + và Apple One ngày nay đều đắt hơn

Apple Music, Apple TV + và Apple One ngày nay đều đắt hơn

bởi Đại Nghĩa
0 bình luận 342 lượt xem


Apple chắc chắn không chống lại lạm phát ngày nay bằng cách tăng giá cho ba dịch vụ của mình, do đó tạo ra một số lạm phát của riêng mình. Chúng ta đang nói về Apple Music, Apple TV + và gói Apple One, tất cả đều trở nên đắt hơn.

Apple TV + sẽ tăng $ 2 mỗi tháng (nếu bạn trả hàng tháng) hoặc $ 10 mỗi năm (nếu bạn trả hàng năm). Giá mới là $ 6,99 mỗi tháng hoặc $ 69 mỗi năm.

Mức tăng giá của Apple Music là 1 đô la cho cá nhân và 2 đô la cho gia đình, do đó giá mới là 10,99 đô la mỗi tháng cho gói cá nhân và 16,99 đô la mỗi tháng cho gói gia đình.

Apple Music, Apple TV + và Apple One ngày nay đều đắt hơn

Cuối cùng, gói Apple One, bao gồm Apple Music, Apple TV +, Apple Arcade, iCloud +, Apple News + và Apple Fitness +, sẽ tăng thêm 2 đô la cho gói cá nhân (hiện là 16,95 đô la mỗi tháng tăng từ 14,95 đô la), 3 đô la cho gia đình gói (hiện nay là $ 22,95 mỗi tháng tăng từ $ 19,95) và cũng là $ 3 cho gói Premier (hiện nay là $ 32,95 tăng từ $ 29,95).

Người phát ngôn của Apple đã cung cấp TechCrunch với tuyên bố sau về việc tăng giá:

Giá đăng ký Apple Music, Apple TV + và Apple One sẽ tăng bắt đầu từ hôm nay. Sự thay đổi đối với Apple Music là do chi phí cấp phép tăng lên và do đó, các nghệ sĩ và nhạc sĩ sẽ kiếm được nhiều tiền hơn cho việc phát trực tuyến nhạc của họ. Chúng tôi cũng tiếp tục bổ sung các tính năng cải tiến giúp Apple Music trở thành trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất thế giới. Chúng tôi đã giới thiệu Apple TV + với mức giá rất thấp vì chúng tôi chỉ bắt đầu với một vài chương trình và bộ phim. Ba năm sau, Apple TV + là nơi có tuyển chọn phong phú các loạt phim, phim truyện, phim tài liệu và giải trí dành cho trẻ em và gia đình từ những người kể chuyện sáng tạo nhất thế giới.

Các mức giá này rõ ràng là dành cho thị trường Hoa Kỳ, nhưng không có lý do gì để tin rằng các thị trường quốc tế cũng sẽ không chứng kiến ​​những đợt tăng giá tương ứng. Người đăng ký hiện tại sẽ nhận được thông báo về việc tăng giá theo kế hoạch 30 ngày trước khi dịch vụ gia hạn với chi phí cao hơn.

Thông qua



Nguồn: www.gsmarena.com

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận