Trang chủ Đánh giá sản phẩm Thêm hai biến thể Asus ROG Phone 7 xuất hiện trên Geekbench, cả hai đều dùng Snapdragon 8 Gen 2

Thêm hai biến thể Asus ROG Phone 7 xuất hiện trên Geekbench, cả hai đều dùng Snapdragon 8 Gen 2

bởi Đại Nghĩa
0 bình luận 345 lượt xem


Tuần trước đánh dấu lần đầu tiên Asus ROG Phone 7 xuất hiện trên Geekbench, có thể là biến thể 7D (xét theo số mô-đun ASUS_AI2205_D). Tất nhiên, mẫu D trước đó đã sử dụng chip Dimensity, vì vậy đây có thể là một biến thể khác để thay thế. Và không thiếu các biến thể, có ít nhất hai biến thể nữa đang ẩn trong cơ sở dữ liệu Geekbench.

Đây là AI2205_B và AI2205_C, có lẽ là Asus ROG Phone 7 và 7 Pro. Các báo cáo chưa được xác nhận cho rằng phiên bản C sẽ có sẵn ở Ấn Độ.


Asus ROG Phone 7 (và Pro?) chạy Geekbench 6
Asus ROG Phone 7 (và Pro?) chạy Geekbench 6

Asus ROG Phone 7 (và Pro?) chạy Geekbench 6

Lưu ý rằng cả ba biến thể mà chúng ta đã thấy cho đến nay, B, C và D, đều sử dụng phiên bản cơ bản của Snapdragon 8 Gen 2, phiên bản có lõi chính tốc độ 3,19 GHz. Trước đây, công ty đã giới thiệu các phiên bản cải tiến của chip hàng đầu của Qualcomm, ví dụ như ROG Phone 5 (và Pro) ra mắt với Snapdragon 888 cơ bản (2,84GHz), sau đó là ROG Phone 5s (và Pro), chạy chip Snapdragon 888+ (2,99GHz).

Có một phiên bản của 8 Gen 2 chạy lõi chính ở tốc độ 3,36 GHz, tăng từ 3,19 GHz được thấy ở đây, nhưng đó là phiên bản dành riêng cho Samsung. Chúng tôi chưa bao giờ biết liệu đây có phải là độc quyền theo thời gian hay không.

Dù sao thì cả ba biến thể đều có RAM 16 GB, nhưng với Asus, ít nhất cũng phải có phiên bản 18 GB. Đây phải là RAM LPDDR5X cộng với bộ lưu trữ UFS 4.0 như chúng ta đã thấy trên các flagship Gen 2 thứ 8 khác.

Dựa theo dữ liệu tiện ích, Asus ROG Phone 7 sẽ có màn hình AMOLED 6,8 inch FHD+ 165Hz (tích hợp đầu đọc dấu vân tay), cùng với viên pin 6.000mAh với công suất sạc 65W. Đó cũng là những gì mà mô hình 6-series đã có.

Dòng Asus ROG Phone 6 đã xuất hiện vào tháng 7 năm ngoái, vì vậy chúng ta còn ít nhất vài tháng nữa mới thấy điện thoại ROG thế hệ tiếp theo.

Nguồn 1 | Nguồn 2 | Thông qua





Nguồn: www.gsmarena.com

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận