Trang chủ Đánh giá sản phẩm vivo X Lật vào để xem xét

vivo X Lật vào để xem xét

bởi Đại Nghĩa
0 bình luận 146 lượt xem


Nói xin chào với vivo X Flip – nỗ lực đầu tiên của nhà sản xuất về một chiếc điện thoại có thể gập lại bằng vỏ sò và là một chiếc điện thoại trông giống bộ phận này từ mọi góc độ.

Nó được vận chuyển trong một hộp lớn chứa bộ sạc 44W, cáp USB và vỏ hai mảnh trong suốt không che giấu thiết kế của điện thoại.

Lật Vivo X để xem xét

vivo đi đầu với các sản phẩm màn hình gập vỏ sò khác trên thị trường với X Flip. Nó lớn hơn một chút so với Galaxy Z Flip4 nhưng có màn hình lớn hơn của vivo và pin lớn hơn.

Đặc biệt, màn hình ngoài hữu ích hơn nhiều so với Galaxy. Đó là màn hình 3 inch phù hợp với phiên bản Android của riêng nó với một bộ ứng dụng và tiện ích. Nó không đầy đủ tính năng như của Motorola, nhưng nó có những bước nhảy vọt trước Samsung. Và, thật thú vị khi bật tính năng chụp ảnh tự sướng trên camera chính.

Tuy nhiên, Razr 40 Ultra có màn hình ngoài 3,6 inch thậm chí còn lớn hơn, phù hợp hơn một chút.


Màn hình bìa 3 inch
Màn hình bìa 3 inch

Màn hình bìa 3 inch

Màn hình gập là tấm nền AMOLED 6,74 inch 120Hz tỷ lệ 21:9. Nó nhỏ hơn một chút so với màn hình của Razr 40 Ultra, nhưng về khía cạnh thì nó thông thường hơn (Motorola có tỷ lệ 22:9 hẹp hơn).

Vivo X Flip là một chiếc điện thoại linh hoạt nhờ chip Snapdragon 8+ Gen 1, bộ lưu trữ UFS 3.1 tốc độ cao và Hệ điều hành gốc của vivo.

Đối với máy ảnh, X Flip có cảm biến chính và góc siêu rộng tiêu chuẩn, nhưng cả hai cảm biến đều có tính năng tự động lấy nét theo pha và điều chỉnh Zeiss.

Vivo X Flip có pin lớn nhất trong số các sản phẩm cùng loại với 4.400mAh – nhiều hơn một chút so với Motorola Razr 40 Ultra và Galaxy Z Flip4, và thậm chí còn lớn hơn so với những sản phẩm như Huawei Pocket S và Oppo Find N2 Flip.

Lật Vivo X để xem xét

Cuối cùng, vivo X Flip là một chiếc điện thoại đẹp. Chúng tôi đã nhận được mẫu màu Vàng và nó có màu kem nhẹ nhàng với các điểm nhấn giống như ngọn lửa khi ánh sáng chiếu đúng vào nó.

Điện thoại cũng được làm thon và cong độc đáo ở tất cả các cạnh, khiến nó trở thành một thiết bị thoải mái khi cầm trên tay.


Một cái nhìn độc đáo
Một cái nhìn độc đáo

Một cái nhìn độc đáo

vỏ sò đầu tiên của vivo là một sự bổ sung tuyệt vời cho phân khúc này. Và ngay cả khi những người mua đầy hy vọng bên ngoài Trung Quốc không thể có được một chiếc, chúng tôi vẫn sẽ tiến hành bộ thử nghiệm thông thường của mình để tìm hiểu xem vivo đã tiến được bao xa.



Nguồn: www.gsmarena.com

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận