Trang chủ Đánh giá sản phẩm Phụ kiện chính thức của dòng Samsung Galaxy S23 xác nhận màu Ultra

Phụ kiện chính thức của dòng Samsung Galaxy S23 xác nhận màu Ultra

bởi Đại Nghĩa
0 bình luận 302 lượt xem


Câu đố về Samsung Galaxy S23 đang nhanh chóng được giải quyết. Từ rò rỉ thông số kỹ thuật đến tin đồn, đến rò rỉ hình ảnh chính thức, đến tài khoản đầy đủ về các phụ kiện chính thức của nó. Nhờ người rò rỉ nổi tiếng Evan Blass, chúng tôi có một danh sách đầy đủ các phụ kiện của dòng Galaxy S23, cho đến số kiểu máy.

Galaxy S23 Plus sẽ có ốp lưng trong suốt; hộp Clear Gadget Trong suốt; một Bao Da màu Đen, Camel và Xanh lục; hộp đựng Rugged Gadget màu Đen; cũng như hộp silicon có các màu Kem, Xanh lục, Oải hương, Xanh nước biển, Cam, Đen và Trắng. Galaxy S23 được liệt kê là có hai tùy chọn Clear case; Bao Da có ba màu; trường hợp Rugged Gadget; cũng như hộp đựng Silicone Grip có màu Đen hoặc Trắng; cũng như hộp đựng Smart View Wallet có màu Đen, Kem, Xanh lục và Hoa oải hương. Galaxy S23 Plus dường như không có vỏ Smart View nhưng rất có khả năng cả Galaxy S23 và S23 Plus sẽ dùng chung một lựa chọn phụ kiện.

Galaxy S23 Ultra sẽ có bao da Clear Gadget, Bao da màu Đen, Camel và Xanh lục; hộp Rugged Gadget màu đen; vỏ Silicone có các màu Kem, Xanh lục, Oải hương, Xanh nước biển và Cam.

Có thể cho rằng phần quan trọng nhất của danh sách là các lựa chọn màu sắc của S Pen, bao gồm Kem, Xanh lục, Hoa oải hương và Đen bóng. Các màu S Pen đó sẽ phù hợp với thân điện thoại, vì vậy chúng tôi sẽ có Galaxy S23 Ultra với bốn màu này khi ra mắt.


Tất cả các phụ kiện chính thức, nguồn hình ảnh: Evan Blass
Tất cả các phụ kiện chính thức, nguồn hình ảnh: Evan Blass

Tất cả các phụ kiện chính thức, nguồn hình ảnh: Evan Blass

MobileFun Vương quốc Anh thậm chí thêm hình ảnh của một số phụ kiện này. Đó là bao da Galaxy S23 Ultra màu Camel và Smart View Cover màu Lilac, cũng như bao da Silicone cho Galaxy S23 màu Khaki.


gsmarena 003
gsmarena 004
gsmarena 005

Bao da Samsung màu lạc đà


Bao da lật Samsung Smart View màu Lilac
Bao da lật Samsung Smart View màu Lilac

Bao da lật Samsung Smart View màu Lilac


Vỏ silicon Samsung màu Khaki
Vỏ silicon Samsung màu Khaki

Vỏ silicon Samsung màu Khaki

Tháng trước, Roland Quandt đã trình bày chi tiết các phụ kiện chính thức của dòng Galaxy S23, đồng thời cho biết danh sách này không nhất thiết phải đầy đủ. Nó liệt kê S Pen có các màu Đen, Xanh lục, Hồng (còn gọi là Hồng nhạt) và Màu be. Nếu chúng tôi cho rằng Màu be có nghĩa là Kem và Hoa hồng có nghĩa là Hoa oải hương thì thông tin của cả hai người trong cuộc đều khớp. Chúng tôi có thể sẽ nhận được xác nhận thêm trước tháng hai.

Nguồn





Nguồn: www.gsmarena.com

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận