Trang chủ Đánh giá sản phẩm Apple Watch bị kết tội vi phạm một số bằng sáng chế, nhập khẩu có thể bị đình chỉ

Apple Watch bị kết tội vi phạm một số bằng sáng chế, nhập khẩu có thể bị đình chỉ

bởi Đại Nghĩa
0 bình luận 329 lượt xem


Apple và công ty công nghệ y tế Masimo đã có lịch sử lâu đời, nhưng gần đây, công ty này đã đưa ra yêu cầu bồi thường vào năm 2020 để đòi bồi thường thiệt hại do vi phạm bằng sáng chế. Hôm nay, tòa án đã tuyên Apple có tội và Ủy ban Thương mại Quốc tế Hoa Kỳ sẽ xem xét cấm nhập khẩu Apple Watches Series 6 trở lên.

Apple bị kết tội vi phạm nhiều bằng sáng chế, Watch có thể bị cấm

Ngay trước khi phát hành chiếc Apple Watch đầu tiên, công ty có trụ sở tại Cupertino đã tìm cách hợp tác với Masimo. Nhưng Giám đốc điều hành của Masimo nói rằng mục đích của cuộc họp là để thu hút một số nhân viên nhất định và trích xuất thông tin cũng như kiến ​​thức chuyên môn về một số sản phẩm của Masimo. Chính xác hơn, công nghệ cảm biến oxy trong máu hiện đại được sử dụng trong bệnh viện.

Tuy nhiên, Apple thực sự đã ký hợp đồng với giám đốc y tế của Masimo ngay sau cuộc họp.

Do đó, Masimo đã kiện Apple vào năm 2020 vì vi phạm 10 bằng sáng chế khác nhau của Masimo và yêu cầu cấm bán Apple Watch tại Mỹ.

USITC vẫn phải đưa ra quyết định cuối cùng và đây sẽ là một quyết định khó làm sáng tỏ. Ủy ban sẽ phải xem xét kỹ lưỡng máy đo oxy xung của Apple và việc triển khai nó, đồng thời quyết định xem Apple có sử dụng bí mật thương mại của Masimo để phát triển công nghệ di động hay không. USITC hoạt động độc lập với tòa án nên có thể đưa ra quyết định khác.

Nguồn



Nguồn: www.gsmarena.com

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận