Trang chủ Đánh giá sản phẩm Tin đồn: Oppo Find X6 Pro sử dụng SD 8 thế hệ 2, Find X6 thế hệ 8+ thế hệ 1

Tin đồn: Oppo Find X6 Pro sử dụng SD 8 thế hệ 2, Find X6 thế hệ 8+ thế hệ 1

bởi Đại Nghĩa
0 bình luận 417 lượt xem


Oppo đã công bố dòng Find X5 vào tháng 2 này, vì vậy dòng X6 có thể được mong đợi vào cùng thời điểm này vào năm sau. Các báo cáo đầu tiên về điện thoại sẽ như thế nào đã được lan truyền trên Weibo với dự đoán sử dụng hai thế hệ chip Snapdragon 8-series.

Tất nhiên, chiếc flagship Oppo Find X6 Pro sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 sắp tới. Nó có thể sẽ có màn hình 2K (tức là QHD +) và camera với cảm biến 1 ”. Dựa theo Trạm trò chuyện kỹ thuật sốOppo, Vivo và Xiaomi đều đang phát triển điện thoại có camera 1 ”cho năm tới (Xiaomi đã ra mắt 12S Ultra trong năm nay).

Đối với Oppo Find X6 màu vani, chiếc này dự kiến ​​sẽ sử dụng Snapdragon 8+ Gen 1, theo Đặc vụ kỹ thuật số 007. Oppo được cho là đang làm việc trên phiên bản Snapdragon 8+ thế hệ 1 của Find X5 (điện thoại ban đầu sử dụng 888), nhưng Find X6 sắp ra mắt có thể khiến nó lỗi thời khá nhanh. Dù sao, nó được cho là có màn hình 1.5K, một thuật ngữ mới xuất hiện cho độ phân giải ngang 1.220px.

Find X5 Pro là điện thoại duy nhất của Oppo có Snapdragon 8 thế hệ 1 (cho đến nay), không có điện thoại 8+ thế hệ 1 nào
Find X5 Pro là điện thoại duy nhất của Oppo có Snapdragon 8 Gen 1 (cho đến nay), không có điện thoại 8+ Gen 1 nào

Find X5 Pro cũng có một phiên bản với chipset Dimensity 9000. MediaTek gần như chắc chắn có một con chip tiếp theo đang hoạt động, vì vậy có thể Oppo cũng sẽ sử dụng nó cho một trong những dòng Find X6.

Bất kể chip nào mà flagship X6 đi kèm, chúng rất có thể cũng sẽ có MariSilicon tùy chỉnh để xử lý hình ảnh như một tính năng nổi bật cho máy ảnh Hasselblad của nó. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa nghe nhiều về vấn đề này.

Nguồn 1 | Nguồn 2 (bằng tiếng Trung) | Thông qua



Nguồn: www.gsmarena.com

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận