Trang chủ Đánh giá sản phẩm Apple mang Final Cut Pro và Logic Pro lên iPad

Apple mang Final Cut Pro và Logic Pro lên iPad

bởi Đại Nghĩa
0 bình luận 155 lượt xem


Hôm nay, Apple đã thông báo rằng họ chính thức đưa các công cụ tạo video và âm nhạc của mình lên iPad. Final Cut Pro và Logic Pro đều sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 23 tháng 5, phiên bản trước dành cho iPad với chipset M1 hoặc M2, phiên bản sau dành cho các thiết bị sử dụng chip A12 Bionic trở lên.

Mỗi người sẽ có giá 4,99 đô la mỗi tháng hoặc 49 đô la mỗi năm thông qua đăng ký App Store, với bản dùng thử miễn phí một tháng.

Apple mang Final Cut Pro và Logic Pro lên iPad

Đối với Final Cut Pro, một bánh xe chạy bộ mới giúp chỉnh sửa dễ dàng hơn và cho phép bạn tương tác với nội dung của mình theo những cách mới. Live Drawing cho phép bạn vẽ và viết trực tiếp lên trên nội dung video bằng Apple Pencil và trên iPad có M2, Di chuột bằng bút chì cho phép bạn lướt nhanh và xem trước cảnh quay mà không cần chạm vào màn hình.

Bạn có thể xem và chỉnh sửa video HDR trên iPad Pro 12,9 inch và áp dụng các loại màu với độ chính xác bằng Chế độ tham chiếu. Với chế độ Máy ảnh chuyên nghiệp, bạn có thể quay video chất lượng cao ở chế độ dọc hoặc ngang, theo dõi âm thanh và điều khiển lấy nét, độ phơi sáng và cân bằng trắng theo cách thủ công để bạn có thể chụp, chỉnh sửa và xuất bản từ một thiết bị duy nhất tại hiện trường – nếu bạn cảm thấy nghĩa là, như quay video bằng iPad là thực tế theo bất kỳ cách nào. Nếu iPad của bạn được trang bị chip M2, bạn thậm chí có thể ghi âm ở định dạng ProRes. Chỉnh sửa video đa kênh tự động đồng bộ hóa và chỉnh sửa các clip cùng nhau, đồng thời cho phép bạn chuyển đổi góc độ bằng một lần chạm.

Apple mang Final Cut Pro và Logic Pro lên iPad

Mặt nạ loại bỏ cảnh cho phép bạn xóa hoặc thay thế nền phía sau đối tượng trong clip, Cắt tự động điều chỉnh theo chiều dọc, hình vuông và các tỷ lệ khung hình khác, đồng thời Cách ly giọng nói sẽ loại bỏ tạp âm. Tất nhiên, bạn cũng nhận được một thư viện đồ họa, hiệu ứng và âm thanh khổng lồ, bao gồm hình nền HDR “tuyệt đẹp”, mẫu hoạt hình có thể tùy chỉnh và nhạc phim chuyên nghiệp điều chỉnh theo thời lượng của video.

Không có gì ngạc nhiên khi Logic Pro nhận được các cử chỉ đa chạm, cho phép bạn chơi các nhạc cụ phần mềm và tương tác tự nhiên với các điều khiển, cũng như điều hướng các dự án bằng cách chụm để thu phóng và vuốt để cuộn. Bạn có thể ghi lại các bản ghi giọng nói hoặc nhạc cụ bằng micrô tích hợp của iPad và thực hiện các chỉnh sửa chính xác bằng Apple Pencil.

Apple mang Final Cut Pro và Logic Pro lên iPad

Trình duyệt âm thanh lưu trữ tất cả các bản vá nhạc cụ, bản vá âm thanh, cài đặt trước trình cắm, mẫu và vòng lặp có sẵn ở một vị trí, với tính năng lọc động và khả năng nghe bất kỳ âm thanh nào trước khi tải nó vào dự án. Bạn nhận được hơn 100 plug-in nhạc cụ và hiệu ứng, đồng thời bạn có thể cắt và lật các mẫu, lập trình nhịp và dòng trầm, cũng như chế tạo bộ trống tùy chỉnh.

Bộ trộn đầy đủ tính năng cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để tạo một bản trộn chuyên nghiệp hoàn toàn trên iPad của mình và với cảm ứng đa điểm, bạn có thể di chuyển nhiều bộ chỉnh âm cùng một lúc.

Nguồn



Nguồn: www.gsmarena.com

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận