Trang chủ Đánh giá sản phẩm DJI Inspire 3 được công bố với cảm biến 8K full-frame và mức giá $16k

DJI Inspire 3 được công bố với cảm biến 8K full-frame và mức giá $16k

bởi Đại Nghĩa
0 bình luận 308 lượt xem


DJI đã công bố máy bay không người lái Inspire 3 hạng chuyên nghiệp mới nhất của mình để quay phim trên không. Model này có nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm, từ thiết kế, cảm biến, kết nối và vận hành.

DJI Inspire 3 được công bố với cảm biến 8K full-frame và mức giá $16k

Inspire 3 mới bao gồm cảm biến Máy ảnh Gimbal không khí Zenmuse X9-8K full-frame, nhẹ nhất từ ​​trước đến nay và hỗ trợ hệ thống xử lý hình ảnh CineCore 3.0 của DJI. Nó có thể ghi nội bộ lên tới 8K 25 khung hình/giây trong CinemaDNG cũng như 8K 75 khung hình/giây trong Apple ProRes RAW. Nó cũng có thể quay 4K 120fps ProRes RAW mà không cần crop.

Cảm biến X9-8K Air hỗ trợ ISO gốc kép ở EI 800 và 4000 dưới 30 khung hình/giây, khiến nó rất có khả năng chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Trên 30p, máy ảnh vẫn có thể thực hiện EI 320 và 1600. Cảm biến có dải động được tuyên bố là 14+_stops. Hệ thống màu điện ảnh DJI (DCSS) được hỗ trợ cho màu sắc và tông màu da chính xác, đồng thời khớp màu giữa các máy ảnh DJI khác như Ronin 4D.

DJI Inspire 3 được công bố với cảm biến 8K full-frame và mức giá $16k

Inspire 3 hỗ trợ ngàm DJI DL và máy ảnh tương thích với ống kính full frame 18mm F2.8 bổ sung và ống kính tele mới được thiết kế cho 8K cũng như các tùy chọn ngàm DL khác.

Inspire 3 có thân máy nhẹ, được thiết kế lại mới. Máy ảnh FPV, cảm biến hình ảnh, ăng-ten định vị và khe cắm thẻ lưu trữ đều được tích hợp trong khung máy bay. Thiết bị hạ cánh có thể được hạ xuống trong khi bay, cung cấp tầm nhìn 80 độ không bị hạn chế khi bắn lên trên. Hệ thống đẩy mới có thể đạt tốc độ 94km/h, với tốc độ đi lên và đi xuống là 8m/s và tốc độ bổ nhào là 10m/s.

DJI Inspire 3 được công bố với cảm biến 8K full-frame và mức giá $16k

Inspire 3 cũng có camera FPV được cập nhật. Đây là máy ảnh mà người điều khiển máy bay không người lái nhìn thấy và mẫu máy bay mới có FOV 161 độ với cảm biến nhìn đêm 1/1,8 inch và 1080p 60 khung hình/giây. Máy bay không người lái có phạm vi truyền 15 km với một bộ điều khiển và 12 km ở chế độ điều khiển kép (điều khiển phi công + điều khiển gimbal). Nó có thể thực hiện nguồn cấp dữ liệu trực tiếp 1080p 60fps với độ trễ 90ms trên 12km hoặc 4K 30fps trong phạm vi 5km.

Inspire 3 đi kèm với bộ điều khiển DJI RC Plus với màn hình 7 inch 1200 nit và thời gian hoạt động 3,3 giờ, có thể kéo dài lên đến 6 giờ với pin WB37 bên ngoài. Bản thân máy bay không người lái hỗ trợ pin kép TB61 cung cấp thời gian bay lên tới 28 phút.

DJI Inspire 3 được công bố với cảm biến 8K full-frame và mức giá $16k

Hệ thống chuyến bay đã được cập nhật trên Inspire 3 với các tùy chọn Waypoint Pro mới, bao gồm các tuyến đường có thể lặp lại cho phép phi công điều khiển máy bay không người lái theo các mẫu và tuyến đường chính xác nhiều lần để chụp cùng một cảnh nhiều lần hoặc vào các thời điểm khác nhau trong ngày. Dolly 3D có thể mô phỏng cần trục, cam cáp hoặc dolly để mô phỏng chuyển động của camera được gắn truyền thống nhưng với ít hạn chế hơn đối với các thiết lập nói trên.

Máy ảnh có thể làm được điều này nhờ hệ thống định vị RTK mới có độ chính xác cao và tích hợp 3 GNSS (GPS + Galileo + BeiDou), cho phép máy ảnh di chuyển chính xác đến mọi nơi trên thế giới. Các thuật toán máy học mới cũng cung cấp tính năng nhận dạng và theo dõi đối tượng đơn lẻ để phi công có thể tập trung vào việc bay trong khi máy ảnh tự động theo dõi đối tượng, giúp việc bay và ghi hình một mình trở nên dễ dàng hơn.

Inspire 3 được thiết kế để tích hợp hoàn hảo trong các bộ phim chuyên nghiệp cao cấp, với đồng bộ hóa mã thời gian, khả năng ghép nối với Màn hình từ xa độ sáng cao cùng với RC Plus. Màn hình cho phép tương thích với các sản phẩm DJI khác, chẳng hạn như Tay cầm DJI 4D và Bánh xe chính DJI để điều khiển gimbal.

DJI Inspire 3 có giá 16.499 USD và sẽ có sẵn vào cuối tháng 6. Nó bao gồm Máy bay DJI Inspire 3, Máy ảnh Gimbal trên không Zenmuse X9-8K, bộ điều khiển từ xa RC Plus, Pin thông minh 6x TB51, Bộ sạc, PROSSD 1TB, Hộp đựng xe đẩy, 3x Cánh quạt nhả nhanh có thể gập lại (Cặp), Hộp đựng ống kính, RC Plus Dây đeo, và nhiều hơn nữa. Ống kính được bán riêng.

Nguồn



Nguồn: www.gsmarena.com

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận