Trang chủ Đánh giá sản phẩm Battlegrounds Mobile India (BGMI) đã trở lại trên cửa hàng Google Play và sẽ có thể chơi được vào ngày 29 tháng 5

Battlegrounds Mobile India (BGMI) đã trở lại trên cửa hàng Google Play và sẽ có thể chơi được vào ngày 29 tháng 5

bởi Đại Nghĩa
0 bình luận 248 lượt xem


Nếu bạn chưa biết, nhượng quyền thương mại PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS (PUBG) nổi tiếng đã gặp nhiều vấn đề với chính phủ ở Ấn Độ. Phiên bản gốc của trò chơi đã bị cấm và gỡ xuống khỏi cả Google Play Store và Apple App Store vào ngày trước do lo ngại về bảo mật và các lý do liên quan đến bạo lực. Những sự kiện đó sau đó được theo sau bởi công ty Krafton phát hành một phiên bản cụ thể của trò chơi trong nước, được gọi là Battlegrounds Mobile India (BGMI), phiên bản này cũng đã bị xóa khỏi các cửa hàng di động vào năm ngoái, một lần nữa do lo ngại về bảo mật.

Battlegrounds Mobile India (BGMI) đã trở lại trên cửa hàng Google Play và sẽ có thể chơi được vào ngày 29 tháng 5.

Giờ đây, trò chơi đã chính thức hoạt động trở lại, sau các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa Krafton và chính phủ Ấn Độ. Trò chơi đã có mặt trở lại trên Cửa hàng Google Play và người dùng có thể tải trước gói 800 MB hoặc hơn. Các máy chủ trò chơi thực tế dự kiến ​​sẽ mở vào ngày 29 tháng 5, trùng với thời điểm trò chơi được niêm yết lại trên Apple App Store.


Danh sách cửa hàng BGMI Google Play
Danh sách cửa hàng BGMI Google Play
Danh sách cửa hàng BGMI Google Play
Danh sách cửa hàng BGMI Google Play

Danh sách cửa hàng BGMI Google Play

Theo danh sách Cửa hàng Play, BGMI cũng có nội dung mới, bao gồm bản đồ Nusa mới, phương tiện bốn bánh mới và một số phần thưởng trang phục miễn phí khi hoàn thành một số sự kiện nhất định. Mặc dù chưa được xác nhận, nhưng chúng tôi hy vọng phiên bản mới của trò chơi cũng sẽ giảm bớt bạo lực hơn nữa để tuân thủ các yêu cầu của chính phủ. Trong các phiên bản Ấn Độ trước đó, máu có màu xanh lục hoặc vàng thay vì đỏ và số lần giết được đổi tên thành “kết thúc”, nhưng điều này có thể không còn đủ nữa. Ngoài ra, chúng tôi hy vọng một số loại giới hạn thời gian chơi hàng ngày sẽ xuất hiện vì đó cũng là một điều kiện của chính phủ. Ngay cả khi tất cả các điều kiện chính thức được đáp ứng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao (CNTT) Rajeev Chandrasekhar đã nói rõ rằng đây vẫn là quá trình thử nghiệm khởi chạy lại trò chơi và “phê duyệt thử nghiệm trong ba tháng.” tiếp tục nói:

Chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ các vấn đề khác như gây hại cho người dùng, gây nghiện, v.v. trong ba tháng tới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng,

Nói về các trích dẫn, Giám đốc điều hành của Krafton Ấn Độ Sean Hyunil Sohn bày tỏ sự hào hứng về việc BGMI tái phát hành tại quốc gia này và cho biết:

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng BGMI hiện đã có sẵn để tải trước. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để cung cấp cho người dùng trải nghiệm chơi trò chơi liền mạch và rất vui được chào đón mọi người quay trở lại. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới chính quyền và người dùng của chúng tôi vì sự hỗ trợ liên tục của họ khi chúng tôi hướng đến việc nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi cho cộng đồng Ấn Độ của chúng tôi.

Nguồn | Thông qua



Nguồn: www.gsmarena.com

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận