Trang chủ Tin báo chí Vùng 4 đổi mới để hướng tới mục tiêu ‘Leng keng’ cho năm 2023

Vùng 4 đổi mới để hướng tới mục tiêu ‘Leng keng’ cho năm 2023

bởi Foxnews
0 bình luận 255 lượt xem


Tăng trưởng gấp đôi là mục tiêu OKR mà Vùng 4 đặt ra trong năm 2023 và quyết tâm thực hiện với tất cả sự máu lửa, quyết tâm đem lại hạnh phúc cho Khách hàng và cho cả CBNV.

Sáng ngày 9/3/2023, các Giám đốc Chi nhánh Vùng 4 đã có buổi họp cùng Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, Giám đốc Vùng 4 Nguyễn Thế Quang cùng các đại diện đơn vị HO gồm FSS, FCC, MKT, CUS, TIN PNC.

Trong tháng 2 năm 2023, Vùng 4 ghi nhận doanh thu cước nền tăng 1,3% so với tháng trước và tăng trưởng 9,2% so với cùng kỳ. Trong đó, Chi nhánh Khánh Hòa, Gia Lai, Quảng Ngãi đạt mức tăng trưởng trên 13%. Một trong những điểm sáng nổi bật chính là tỷ lệ cài Hi FPT của Vùng 4 đạt 80%. Trong năm 2023, Vùng 4 sẽ tập trung nhiều hơn cho phần Dịch vụ Khách hàng, tăng số lượng nhân sự làm dịch vụ.

DSCF8910 scaled

Sau phần báo cáo kết quả tháng 2 năm 2023, các Giám đốc Chi nhánh đã chia sẻ về kế hoạch hành động trong tháng 3. Trong đó các hoạt động tuyển dụng và đào tạo nhân sự, mở mới đối tác kinh doanh các khu vực, kết hợp cùng chính quyền địa phương thực hiện các dự án Camera giám sát, đề xuất tập điểm nóng để kịp thời đáp ứng thị trường, tổ chức chương trình thi đua, tăng cường truyền thông gói băng thông không giới hạn,… được các Chi nhánh nhắc tới và chú trọng thực hiện trong thời gian tới. 

Nối tiếp phần trình bày hành động cụ thể là phần đề xuất từ các đơn vị. Trong đó một số điểm được đề xuất là chính sách kỹ thuật đa nhiệm hấp dẫn, giúp CBNV gắn kết với Công ty lâu dài, công thức lương phù hợp với các tỉnh có đặc thù địa giới kéo dài. 

DSCF8980 scaled

Chị Nguyễn Tuyết Nhung – Giám đốc Trung tâm Phát triển Kinh doanh FPT Play cho biết trong thời gian tới, FPT Play sẽ có nhiều hoạt động thúc đẩy bán hàng liên quan tới V.League tại các tỉnh thành. Đặc biệt, tại Vùng 4 có 4 đội bóng V.League, đây chính là điểm thuận lợi hơn so với các vùng ít hay không có đội bóng. Từ đó, các Chi nhánh có thể xem xét đẩy mạnh hoạt động cộng đồng, truyền thông các chương trình V.League.

Anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc Ban Quản lý Đối tác chia sẻ Khối Quản lý Đối tác sẽ có các đầu mối hỗ trợ các Chi nhánh, nhằm giúp Khách hàng có trải nghiệm tốt hơn, đặc biệt về đúng hẹn lần đầu. Bên cạnh đó, anh Mậu cũng nhấn mạnh ý đẩy mạnh công tác đào tạo, nâng cao tay nghề, giúp Chi nhánh xây dựng đầu mối Kỹ thuật – trở thành cánh tay nối dài của đội ngũ HO để tham gia đào tạo cho Chi nhánh. Sau cuộc thi “Tìm kiếm Bàn Tay Vàng”, TIN và PNC sẽ tổ chức chiến dịch nâng mỗi quý để huấn luyện trên toàn quốc.

DSCF8944 scaled

DSCF9009 scaled

Anh Nguyễn Anh Đức – Giám đốc Ban Giám sát Thông minh chia sẻ kế hoạch FPT Camera có nhiều thách thức trong năm 2023, các Chi nhánh nên có cách triển khai mới, hai dòng sản phẩm mới sắp ra mắt sẽ là “cú hích” để Chi nhánh tận dụng. Anh Đức cho rằng cách làm của VPGD Chư Sê (Chi nhánh Gia Lai) và kết hợp tại trường học của Chi nhánh Phú Yên khi kết hợp cùng đơn vị chức năng của địa phương triển khai Camera giám sát rất tốt.

Anh Nguyễn Thế Quang – Giám đốc Vùng 4 chia sẻ trong thời gian qua, nhiều Chi nhánh của Vùng đã có sự phối hợp tốt với các đơn vị H) và đạt kết quả tốt về chỉ số doanh thu và lợi nhuận. “Thuyền trưởng” của Vùng 4 mong rằng các Chi nhánh sẽ tiếp tục thúc đẩy tương tác với các đơn vị HO để đạt được những kết quả tích cực trong năm 2023.

Sau khi lắng nghe báo cáo và đề xuất từ các Chi nhánh thuộc Vùng 4, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến chia sẻ Vùng 4 cần tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng, thúc đẩy mạnh hơn trong năm 2023. Các Chi nhánh có hoạt động, chương trình hay nên chia sẻ cách làm cho các Chi nhánh khác để triển khai. “Chúng ta cần nghĩ khác, làm khác, đưa ra cách tiếp cận khác để gia tăng lợi nhuận, gia tăng thu nhập cho CBNV”, anh Tiến nhấn mạnh.

HB



Nguồn: foxnews.fpt.vn

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận