Trang chủ Tin báo chí Chi nhánh Vũng Tàu “thần tốc” tăng trưởng vượt mức kế hoạch 9 tháng đầu năm 2022.

Chi nhánh Vũng Tàu “thần tốc” tăng trưởng vượt mức kế hoạch 9 tháng đầu năm 2022.

bởi Đại Nghĩa
0 bình luận 232 lượt xem




“Với kết quả này chắc chắn chúng tôi sẽ được ăn Tết Quý Mão ấm no”

VTt scaled

Chiến mã  Vũng Tàu đang chạy đua về đích với kết quả tăng trưởng về lợi nhuận vượt hơn 123% so với kế hoạch đề ra, tăng trưởng so với cùng kỳ 9T đầu năm 2021 gần 50%. 

Với kết quả như vậy, anh Nguyễn Xuân Diễn – Giám đốc chi nhánh Vũng Tàu  cho biết yếu tố định hướng đóng vai trò quan trọng bậc nhất trong kế hoạch thực hiện mục tiêu tăng trưởng về lợi nhuận. 

Ngay sau khi nhận nhiệm vụ tài chính năm 2022, ban chiến lược của chi nhánh đã bắt tay ngay vào việc xác định ngay các hành động trọng tâm đó là “Tăng doanh thu – Tối ưu chi phí”. 

VT scaled

Cụ thể, chi nhánh tập trung bán các gói cước cao, hơn 7% các gói cước S100 trở lên các tiểu ban chiến lược đặt ra mục tiêu tăng trưởng đạt 14%, kết quả 9 tháng đầu năm 2022 đã đạt khoảng 13%. Ngoài ra, các sản phẩm như Smart home, tổng đài điện thoại oncall và các sản phẩm khác cũng được đơn vị góp nhặt đặt ra mục tiêu tăng trưởng. Hơn thế nữa, đơn vị cũng quan tâm đến nhiệm vụ CSKH như bảo hành, nâng cấp thiết bị. 

Ban lãnh đạo chi nhánh phối hợp cùng các cán bộ quản lý của từng đội nhóm theo dõi sát sao, lập kế hoạch cho từng ngày, từng tuần để thích nghi và thay đổi cách tiếp cận thị trường. Với các gói cước cao, khó bán như CLB, LUX, TiVi, Smart home đơn vị đã thành lập, đào tạo các “biệt đội” bán hàng tinh anh. 

Anh Diễn chia sẻ thêm, so với năm 2021 việc tiếp cận bán gói sản phẩm cao quyết liệt hơn rất nhiều. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, số ca mắc của tỉnh Vũng Tàu ghi nhận thêm hơn 540 ca bệnh, các hoạt động giao thương, buôn bán “mắc kẹt”, các kế hoạch mà chi nhánh đang thực hiện bị cầm chừng, đứt đoạn. Tuy nhiên đến năm 2022, chi nhánh đã thu lại được những tín hiệu tích cực hơn. 

Trong quá trình thực hiện mục tiêu mục tiêu tăng trưởng, chi nhánh cũng gặp phải không ít những những trở ngại. Anh Diễn tâm sự đội ngũ bán hàng trong giai đoạn triển khai kế hoạch chưa có nhận thức thấu đáo về việc tại sao đơn vị lại chỉ tập trung vào các gói sản phẩm có giá thành cao. Anh em trong đội ngũ bán hàng gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Khách hàng chốt các gói sản phẩm giá cao khiến cho khí thế bán hàng bị giảm sút.

306048549 1551611708620362 6377262433388461338 n scaled

Nhận thấy được rủi ro đó, CBQL đã triển khai các buổi định hướng, công tác tư tưởng cho anh em về “giá trị bản thân nếu khác biệt”, các buổi “readtime’ để phân tích các case study khó bán đến đội nhóm salesman, Khuyến khích vinh danh khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc về thi đua tỉ trọng bán gói cao nhằm lan tỏa tinh thần “chạy đua”. 

“Vũng Tàu – Chắc chắn giàu” là câu khẩu hiệu thể hiện khí thế quyết chiến, quyết thắng của đơn vị trong thời gian này. Anh Diễn chia sẻ về mục tiêu trong 4 tháng cuối năm sẽ tiếp tục tập trung cao độ để duy trì đà tăng trưởng, đồng thời đơn vị cũng chuẩn bị sẵn nguồn nhân lực, vật lực để sẵn sàng chiến đấu cho năm 2023 ấn tượng hơn nữa. 

Yến Nguyễn 




Tham khảo: foxnews.fpt.vn

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận