Trang chủ Tin báo chí Sơ kết 1H2024: Khởi sắc hành trình Lên đỉnh No.1

Sơ kết 1H2024: Khởi sắc hành trình Lên đỉnh No.1

bởi Foxnews
0 bình luận 49 lượt xem


Kết quả tháng 6/2024 và sơ kết 1H2024, FPT Telecom ghi nhận mức tăng trưởng tích cực, hiệu quả tài chính mạnh mẽ ở các Khu vực. Đây là tín hiệu khởi sắc trong hành trình “Lên đỉnh No.1” của FTEL năm nay.

Mở đầu chương trình họp sơ kết 1H2024, Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh bày tỏ niềm vui khi trong tháng 6 vừa qua, toàn FPT Telecom đã gặt hái được nhiều kết quả tích cực. Trong đó phải kể đến tăng trưởng phát triển thuê bao khắp cả nước, chỉ số rời mạng được kiểm soát tốt hơn so với tháng 4. Hiệu quả chung trong 6 tháng đầu năm là sự nỗ lực của cả tập thể FTEL trong bối cảnh chúng ta có nhiều sự thay đổi, tái cấu trúc và đổi mới các cách làm khác so với truyền thống. Điều này càng khẳng định rằng, FTEL đã lựa chọn và xác định bước đi đúng đắn trong chiến lược cho sự phát triển của công ty.

DSC07982 scaled

Với Khối Bán hàng và Dịch vụ Khách hàng, đơn vị đã truyền đi được thông điệp “Luôn vui tươi” tất cả đội ngũ tiền tuyến, nhóm Kỹ thuật viên được nâng cao vai trò trở thành lực lượng quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Các điểm sáng trong 1H2024 của Khối như thành công tạo được thói quen cho thị trường về giá dịch vụ, tái cấu trúc thành công…là tiền đề để 2H2024 tăng tốc mạnh mẽ.

Anh Nguyễn Thế Quang (Phụ trách Khối Bán hàng và DVKH) nhấn mạnh những kết quả mà Khối đã đạt được đến từ nỗ lực của mỗi đơn vị trong khối và sự đồng hành quyết liệt của các đơn vị trong trong công ty. Thay mặt Khối, anh Quang biểu dương Khu vực Đông Bắc Bộ và Chi nhánh Bình Dương là 2 đơn vị có thành tích đặc biệt xuất sắc trong 1H2024.

Đóng góp cho Khối, Phó Tổng Giám đốc chị Vũ Thị Mai Hương hoan nghênh tinh thần sáng tạo, đổi mới của anh chị em trong thời gian vừa qua. Đặc biệt hoạt động “Luôn vui tươi” đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng mỗi Kỹ thuật viên. Chị Hương mong muốn tinh thần này sẽ được nhân rộng tới tất cả các bộ phận trong công ty. Bên cạnh đó, trong 2H2024, việc của Khối cần tập trung là nâng cao chất lượng các công cụ nội bộ và công cụ cho Khách hàng để gia tăng trải nghiệm tuyệt vời.

IMG 9813 scaled

FPT Play – Trong 1H2024 đã có nhiều thay đổi tích cực, từ việc tối ưu chi phí hoạt động tới các hoạt động tăng tương tác người dùng, tăng trải nghiệm và công nghệ. FPT Play nổi bật với thành tích gia tăng chất lượng content, thu hút lượng khách hàng lớn giúp cho chỉ số kinh doanh cải thiện so với đầu năm nay.

FTI – Dù trong bối cảnh thách thức và diễn biến phức tạp như năm nay, FTI vẫn đạt được mức tăng trưởng kinh doanh nhất định. Trong 1H2024, đơn vị đã xây dựng được nhiều chương trình thi đua nội bộ hấp dẫn. Chính sách nhân sự hiệu quả giúp cho hoạt động quản trị, vận hành gặt hái nhiều thành công.

Khối Sản phẩm và Dịch vụ Công nghệ mới – Hoàn thành hợp nhất 2 ứng dụng FPT Camera và FPT Smart Home để tối ưu vận hành sản phẩm cho công ty và trải nghiệm Khách hàng. Trong 6 tháng đầu năm, Khối liên tục ra nâng cấp  phiên bản mới của Hi FPT, ra mắt dòng sản phẩm mới cho hệ sinh thái Smart Home. Ứng dụng Ai vào thiết kế các sản phẩm để phù hợp với xu hướng hiện nay.

DSC08024 scaled

Khối Công nghệ Hạ tầng – Với 6 tháng đầu năm tăng cường đào tạo và phổ biến các ứng dụng, công nghệ Ai tới toàn FPT Telecom, Khối đã ghi nhận nhiều thành tích nổi bật. Trong đó việc đảm bảo hạ tầng giúp cho hoạt động kinh doanh là điểm nhấn quan trọng. Kế hoạch trong 6 tháng cuối năm, Khối tiếp tục đẩy nhanh tiến độ các dự án, chương trình cùng các đơn vị liên quan đến công nghệ hạ tầng, giúp cho FTEL chuyển đổi số hóa nhanh hơn và đạt những hiệu quả rõ rệt.

Khối Quản trị – Trong bối cảnh hiện nay, tối ưu vận hành và chi phí nhưng phải đảm bảo chất lượng là mục tiêu hàng đầu của Khối Quản trị. 1H2024 với tinh thần quyết liệt và đổi mới, Khối đã đạt được các chỉ số quan trọng và nhân sự tuyển dụng, nhân sự đào tạo. Hoạt động truyền thông, phong trào nội bộ cũng tạo được tiếng vang trong tập đoàn FPT.

DSC08002 scaled

Khối Tài chính – Nhiệm vụ quan trọng nhất là kiểm soát tốt chi phí và đánh giá rủi ro trong các hoạt động đã hoàn thành tốt. 1H2024, các kế hoạch đầu tư luôn song hành với mục tiêu đảm bảo lợi nhuận.

Cuối chương trình sơ kết, Chủ tịch Hoàng Việt Anh gửi lời cảm ơn cho những nỗ lực của tất cả các đơn vị trên toàn quốc. Có những đơn vị xuất sắc làm tốt vượt kế hoạch được giao, có những đơn vị làm tốt hơn chính mình của năm ngoái nhưng vẫn còn có đơn vị chưa tìm ra hướng đi phù hợp với mình để tạo ra hiệu quả.

IMG 9824 scaled

Với thông điệp là Kỷ luật, Tốc độ và Đoàn kết, Chủ tịch tin rằng mỗi đơn vị khi gặp khó càng quyết tâm chiến đấu hơn bình thường. Do đó với kết quả khởi sắc của 1H2024, FPT Telecom sẽ nhanh chóng lấy lại thành tích tăng trưởng 2 con số trên hành trình “Lên đỉnh No.1 2024”.

HUYNHNT7



Nguồn: foxnews.fpt.vn

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận