Trang chủ Tin báo chí Doanh số FPT Smart Home của Vùng 3 đạt hơn 800 triệu đồng trong Quý I/2023

Doanh số FPT Smart Home của Vùng 3 đạt hơn 800 triệu đồng trong Quý I/2023

bởi Foxnews
0 bình luận 251 lượt xem


Bất chấp những khó khăn chung của thị trường đầu năm 2023, Vùng 3 đã xuất sắc đạt doanh thu FPT Smart Home hơn 800 triệu đồng và mở thêm 2 cửa hàng nhượng quyền cao cấp nhất – BrandShop, trở thành đơn vị dẫn đầu thành tích kinh doanh trong Quý 1.2023.

Từ cuối năm 2022, FPT Smart Home chính thức trở thành một trong những sản phẩm chiến lược của tập đoàn. Việc đẩy mạnh công tác đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng tới các đội kinh doanh của 7 Vùng kinh doanh thuộc FPT Telecom được triển khai mạnh mẽ, nhằm đưa thương hiệu FPT Smart Home tiếp cận rộng rãi hơn với tệp khách hàng sẵn có của FPT nói riêng và tất cả khách hàng cả nước nói chung.

1

Ngay từ những ngày đầu đẩy mạnh công tác bán hàng, FPT Smart Home đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và tinh thần quyết tâm cao để đạt được kết quả cao nhất từ các đội.

Tổng kết Quý 1/2023 vừa qua, Vùng 3 đang là Vùng có doanh thu nhiều nhất với hơn 800 triệu đồng và mở thêm 2 BrandShop tại Hà Tĩnh và Thanh Hoá. Anh Lê Đình Giáp – Quản lý kinh doanh tại Thanh Hóa, đã có nhiều chia sẻ về thành công này. 

Thumb
Buổi lễ ký kết hợp tác mở thêm BrandShop Trung Dũng tại Thanh Hóa, mở rộng mạng lưới tăng trưởng doanh thu cho FPT Smart Home

Theo anh Giáp, để đạt được kết quả trên, anh và các đồng nghiệp tại đơn vị đã tìm hiểu sâu về kỹ thuật sản phẩm cũng như dành nhiều thời gian đi thực chiến thị trường. 

“Bởi các sản phẩm nhà thông minh sẽ có nhiều khác biệt so với với các sản phẩm loại hình khác của FPT như internet, truyền hình, camera… nên tất cả anh em kinh doanh nhà FPT Smart Home đòi hỏi phải nắm vững các kiến thức về sản phẩm, cách đọc bản vẽ ngôi nhà và lên dự toán thiết bị, bố trí thiết bị lên bản vẽ trên AutoCad, nắm cơ bản các kiến thức về cơ điện – lắp đặt. Ngay cả bước tiếp cận khách hàng, các bạn cũng phải chuẩn chỉnh, xây dựng tác phong chuyên nghiệp để làm sao tiếp cận và trò chuyện được với chủ nhà thầu, chủ căn hộ, nhà phố, biệt thự cao cấp. Đặc biệt, sau khi nhận được yêu cầu tư vấn, cần có bước khảo sát thực tế, để lên được bảng báo giá phương án thiết bị phù hợp nhất với diện tích/ kết cấu từng công trình và phải đồng thời đáp ứng được nhu cầu của khách hàng”. – CB Quản lý kinh doanh cho biết thêm.

3 2

Trong quá trình triển khai, Anh Giáp rất ấn tượng với một trường hợp hỗ trợ khách hàng. Được biết ban đầu khách hàng có nhu cầu tư vấn sửa nhà cũ trở thành nhà thông minh. Nhưng trong quá trình tư vấn, hỗ trợ và sử dụng, khách hàng cảm thấy FPT Smart Home là một thương hiệu uy tín với sản phẩm tốt, dịch vụ tốt và thị trường nhà thông minh rất tiềm năng trong tương lai. Sau đó, khách hàng đã quyết định liên hệ lại và ký hợp đồng trở thành BrandShop cho FPT Smart Home – BrandShop Trung Dũng với đơn hàng đầu tiên đạt doanh thu 300 triệu đồng.

Anh nhận định, yếu tố giúp khách hàng quan tâm và tin dùng FPT Smart Home chính là nhờ vào sự đơn giản trong việc lắp đặt, các tính năng và công nghệ hiện đại, đặc biệt là dễ sử dụng – phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình. Thêm vào đó, chính sách bảo hành, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi cũng giúp ghi điểm trong lòng khách hàng.
4 1
Anh Giáp cũng bộc bạch về phương châm trong công việc của mình chính là “Nói là làm và làm nhiều hơn nói”, anh sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 để tạo dựng được lòng tin và sự thân thiết với khách hàng. “Khách hàng còn phân vân hoặc chưa hiểu rõ, mình xin phép được tới tận nơi gặp khách, khách cần là mình có mặt, tư vấn thực tế theo căn hộ không gian khách hàng để khách yên tâm, tin tưởng và thấy được sự chuyên nghiệp, hết mình của FPT Smart Home”.

Không chỉ chăm chỉ tư vấn cho các khách hàng mới, anh Giáp cho biết còn phải quan tâm đến những khách hàng cũ. Chỉ cần thường xuyên tương tác, cập nhật các thông tin hấp dẫn về sản phẩm, công nghệ, các lợi ích của mình, “mưa dầm thấm lâu” khách hàng cũng sẽ nhớ đến mình, chắc chắn mọi sự cố gắng sẽ hái được trái ngọt xứng đáng.

Sự thành công của Quý 1 là bước chạy đà, bàn đạp để mở rộng mạng lưới tăng trưởng doanh thu. Anh Giáp thể hiện quyết tâm cùng đội kinh doanh nỗ lực bán hàng tốt hơn nữa để đạt được doanh thu tốt hơn, rút ngắn khoảng cách giữa nhà thông minh và cuộc sống của các hộ gia đình Việt, để khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời trong chính ngôi nhà thân yêu. 



Nguồn: foxnews.fpt.vn

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận