Trang chủ Tin báo chí FPT Telecom đồng hành cùng sự trở lại của Mobile Legends Bang Bang tại Việt Nam

FPT Telecom đồng hành cùng sự trở lại của Mobile Legends Bang Bang tại Việt Nam

bởi Foxnews
0 bình luận 0 lượt xem


Giải vô địch quốc gia 2024 bộ môn Mobile Legends Bang Bang được tổ chức nhằm đánh dấu sự trở lại của bộ môn MLBB tại Việt Nam với hàng loạt các hoạt động bên lề hấp dẫn dành cho cộng đồng Esports.

Vietnam MLBB Championship 2024 – Giải vô địch quốc gia 2024 bộ môn Mobile Legends Bang Bang là hoạt động thi đấu do Công ty cổ phần Funtap phối hợp cùng Tập đoàn FPT và Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) tổ chức nhằm đánh dấu sự trở lại của bộ môn MLBB tại Việt Nam, thúc đẩy và phát triển phong trào thể thao điện tử, hướng tới hệ thống giải đấu chuyên nghiệp.

Sự kiện có quy mô lên tới 3000 người tham dự với các hoạt động bên lề hấp dẫn. Khu vực giải trí tự do: Không gian giao lưu, vui chơi, giải trí với hàng loạt các mini game, gặp gỡ, giao lưu cùng các tuyển thủ nổi tiếng; trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ công nghệ dành cho cộng đồng esports nói chung và cộng đồng Mobile Legends Bang Bang nói riêng. Cosplay show: Không gian dành cho những bạn trẻ yêu thích game Mobile Legends: Bang Bang và muốn hòa mình vào thế giới các nhân vật trong tựa game hấp dẫn này. Thi đấu game hấp dẫn.  

LM4A9491

Internet FPT phủ sóng Vietnam MLBB Championship 2024

Hiểu rõ đặc thù về yêu cầu kết nối của tựa game MLBB  và các hoạt động trong sự kiện, FPT Telecom với vai trò đối tác cung cấp dịch vụ Internet chính thức của sự kiện, đã đưa ra phương án triển khai đường truyền tối ưu nhất, mang tới giải đấu năm nay đường truyền Internet chuẩn Wi-Fi 6, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data). 

Đảm bảo phục vụ xuyên suốt các hoạt động tại sự kiện: thi đấu game, cosplay show, khu giải trí tự do với hàng loạt các mini game, gặp gỡ, giao lưu cùng các tuyển thủ nổi tiếng; trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ công nghệ dành cho cộng đồng Esports. 

FPT Telecom tạo ra cơ hội trải nghiệm và giới thiệu tới đông đảo khách tham quan về các gói cước Internet chuyên biệt dành cho gaming.

LM4A9352

Sôi động cùng các hoạt động bên lề 

Ngoài ra, tại gian hàng của FPT Telecom, bầu không khí cũng trở nên sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết khi quy tụ nhiều bạn trẻ đến “săn” những phần quà có giá trị qua các trò chơi thú vị như: phóng phi tiêu, thử tài thiện xạ,.. hay cosplay chụp ảnh check in tại booth của FPT. Nhiều khán giả đã không giấu được sự vui mừng khi thành công “rinh” về nhiều vật phẩm cực hấp dẫn tại không gian trải nghiệm của FPT Telecom. 

Đồng hành cùng sự trở lại của Mobile Legends Bang Bang lần này, FPT Telecom một lần nữa khẳng định vị thế nhà cung cấp hạ tầng Internet số 1 dành cho game thủ. Với khát vọng đồng hành cùng giới trẻ tạo ra nhiều sân chơi chuyên nghiệp, FPT Telecom luôn nỗ lực nghiên cứu phát triển các công nghệ tối tân nhất, đem lại những trải nghiệm đẳng cấp cho cộng đồng yêu thích bộ môn Esport.

Theo fpt.vn



Nguồn: foxnews.fpt.vn

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận