Trang chủ Sản phẩm & dịch vụTruyền hình FPT Giới thiệu truyền hình FPT

Giới thiệu truyền hình FPT

bởi FPT Viet Official
0 bình luận 1k lượt xem

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu cập nhật thông tin và giải trí của con người cũng ngày càng tăng mạnh, thấu hiểu được điều đó, Truyền hình FPT ra đời với mong muốn trở thành người bạn đồng hành thân thuộc không thể thiếu của từng thành viên trong mỗi gia đình Việt Nam.

I. TỔNG QUAN VỀ TRUYỀN HÌNH FPT

Truyền hình FPT là một trong ba nhà cung cấp dịch vụ truyền hình IPTV thông qua giao thức kết nối Internet băng thông rộng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Truyền hình FPT sử dụng công nghệ hiện đại để đem đến người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Hiện tại, Truyền hình FPT đã và đang phục vụ khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

II. ĐỊNH HƯỚNG TRUYỀN HÌNH FPT

  1. Liên tục đa dạng hóa nội dung. Bằng cách mở rộng và cập nhât thường xuyên các chương trình và các kênh truyền hình
  2. Phát triển các tính năng thông minh để phục vụ cho nhu cầu riêng của từng khách hàng
  3. Thường xuyên cải tiến để giao diện truyền hình trở nên dễ sử dụng với mọi người dùng
  4. Nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng

III. TÍNH NĂNG TRUYỀN HÌNH FPT

1. ỨNG DỤNG TRUYỀN HÌNH

Truyền hình FPT bao gồm hơn 180 kênh truyền hình đặc sắc (trong đó có hơn 60 kênh HD) với chất lượng hình ảnh lên đến 4K và âm thanh sắc nét sống động, được chia làm hai gói kênh:

a. gói cơ bản

Đa dạng nhóm kênh: VTV (HD), HTV (HD), VTC (HD), kênh tổng hợp, phim truyện, giải trí, hoạt hình, thể thao, âm nhạc, tin tức, kênh địa phương, kênh chuyên biệt….

b. gói mở rộng

Bao gồm gói Đặc sắc, K+, Ngoại hạng Anh… phù hợp với nhu cầu thưởng thức của nhiều đối tượng khán giả.

*Những tính năng thông minh vượt trội của Truyền hình FPT:

  • Truyền hình xem lại: giúp người dùng chủ động xem lại những chương trình đã phát.
  • Giám sát trẻ em: Dễ dàng quản lý nội dung xem của trẻ theo độ tuổi và thời gian.
  • Lịch phát sóng tổng hợp (EPG): cho phép người dùng được xem trước lịch phát sóng của một số kênh truyền hình được hỗ trợ. Khi sử dụng tính năng Cài đặt hẹn giờ, hệ thống sẽ tự động thông báo.
  • Tính năng tùy chọn góc nhìn: Tùy chọn các góc quay khi xem tại ứng dụng Trực tiếp.
  • Tùy chỉnh ngôn ngữ: cho phép người dùng bật/tắt thuyết minh, phụ đề tiếng Việt hoặc ngôn ngữ gốc.
  • Lưu yêu thích: là tính năng giúp khán giả có thể lưu các kênh, các chương trình mà mình yêu thích.

2. ỨNG DỤNG PHIM TRUYỆN

Ứng dụng Phim truyện của Truyền hình FPT với hàng ngàn phim điện ảnh, phim truyền hình đặc sắc, mới lạ trong và ngoài nước, được cập nhật liên tục, thường xuyên với nhiều ngôn ngữ, phụ đề và thuyết minh.

Kho phim truyện có nội dung phong phú. Các phim trong ứng dụng còn đa dạng thể loại. Các đầu mục chính: Phim có phí, Mới nhất, Nên xem, Xem nhiều, Hành động, Phim ngắn, Kinh dị, Gia đình, Bộ Âu Mỹ, Bộ Hàn Quốc, Bộ Hoa ngữ, Bộ Việt Nam…

Ngoài ra, người yêu phim còn được thưởng thức phim chiếu rạp bom tấn Hollywood, Việt Nam theo yêu cầu tại các ứng dụng Fim+, Danet.

Kho phim có phí của ứng dụng truyền hình được bảo mật giúp khách hàng yên tâm khi đăng ký. Khách hàng sẽ không còn lo lắng về tiền cước hàng tháng tăng vô lý do bấm nhầm. Công nghệ an toàn thông tin đăng ký phim có phí. Phòng chống trẻ em bấm nhầm gây lãng phí tiền cước hàng tháng của khách hàng.

3. ỨNG DỤNG THIẾU NHI

Ứng dụng Thiếu nhi luôn hướng đến tính giải trí và tính giáo dục với nội dung phong phú. Bao gồm những bộ phim hoạt hình vui nhộn, chương trình ca nhạc, dễ hiểu… Các chương trình đều được thuyết minh tiếng Việt giúp các bé vừa học vừa chơi một cách hiệu quả.

Ứng dụng thiếu nhi cùng tính năng học tiếng anh qua những câu chuyện, phim hoạt hình vui nhộn giúp phát triển khả năng ngôn ngữ của bé.

4. ỨNG DỤNG GIẢI TRÍ

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu thưởng thức của khán giả ứng dụng Giải trí của Truyền hình FPT luôn cập nhật các nội dung hấp dẫn như ca nhạc, TVshow, hài kịch, sân khấu… đem đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho người xem.

5. ỨNG DỤNG TRỰC TIẾP

Thường xuyên phát trực tiếp các chương trình giải trí nổi bật và chọn lọc như các liveshow ca nhạc của các nghệ sỹ nổi tiếng (Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Hiền Thục, Đàm Vĩnh Hưng…), các đại hội nhạc EDM, các chương trình truyền hình, các trận đấu thể thao (ABL, VBA, Ngoại hạng Anh, Futsal…), các chương trình phim truyện giải trí (Có Giời mới biết, Kịch tương tác…)

6. ỨNG DỤNG THỂ THAO

Ứng dụng Thể thao là nơi cập nhật tin tức nóng hổi cùng các trận đấu đỉnh cao của nhiều giải đấu thể thao trong nước và quốc tế.

Ứng dụng Thể thao gồm các chuyên mục: Bóng đá, Bản tin, Tạp chí chuyên đề, Tennis & Tốc độ, Thể thao tổng hợp, Đối kháng và Hướng dẫn tập luyện.

IV. LIÊN HỆ THAM KHẢO TRUYỀN HÌNH FPT

  • Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tân Thuận, Lô L29B-31B—33B, đường số 8, KCX Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • website: FPT Việt
  • Fanpage: fb/fptviet
  • Hotline tư vấn: 0363 055 088 hoặc 0898 088 050

Có thể bạn thích

Để lại một bình luận