FPT iHome

BẢO VỆ CHO CĂN NHÀ CỦA BẠN

Thiết bị cảnh báo đột nhập FPT iHome (gồm app và thiết bị cảnh báo)

Chơi Video

Thông báo ngay lập tức. Khi có sự bất thường

Thông qua app iHome bạn sẽ kiểm soát mọi thứ trong tầm tay. Người dùng có thể kiểm tra tình trạng các cửa của ngôi nhà mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng. Đặc biệt với giao diện app thân thiện, FPT iHome phù hợp hầu hết với mọi đối tượng người dùng kể cả người lớn tuổi.

FPT iHome nhiều tính năng vượt trội

Cài đặt đơn giản, dễ dàng sử dụng

Phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau là một trong những ưu điểm lớn của FPT iHome. Điều này chứng tỏ đây là một thiết bị tích hợp có khả năng bảo vệ ngôi nhà của bạn một cách tốt nhất

VỊ TRÍ LẮP ĐẶT

CỬA SỔ MÁI NHÀ

CỬA CHÍNH

CỬA GARAGE

CỬA SỔ

CỬA PHÒNG

CỔNG

Kích thước nhỏ gọn. Thiết kế đơn giản, hiện đại

Kích thước nhỏ gọn rất tiện lợi. Kích thước nhỏ và độ sáng màu sắc thay đổi theo góc nhìn làm cho nó gần như vô hình trên khung cửa ra vào và cửa sổ của bạn.

Phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau là một trong những ưu điểm lớn của FPT iHome. Điều này chứng tỏ đây là một thiết bị tích hợp có khả năng bảo vệ ngôi nhà của bạn một cách tốt nhất.

Mọi thứ trong tầm kiểm soát

Chống lại các tác nhân bên ngoài xâm nhập bất ngờ vào nhà bạn. Bảo vệ trẻ nhỏ và người già trước các rủi ro của việc cửa mở.

– Động vật
– Thời tiết
– Người lạ

BỘ SẢN PHẨM FPT IHOME - CHỈ 329K

IHome – Thiết bị cảnh báo đột nhập

Một sản phẩm công nghệ tiên tiến do FPT nghiên cứu và phát triển dành cho ngôi nhà của bạn, đem lại cảm giác an toàn cũng như giúp bạn theo dõi tình trạng căn nhà mỗi khi đi vắng.

 

TẢI APP FPT IHOME

iHome là ứng dụng đi kèm của thiết bị cảm biến cửa cùng tên. Một sản phẩm công nghệ do FPT nghiên cứu và phát triển. Giúp người dùng theo dõi được tình trạng căn nhà mỗi khi đi vắng. Ứng dụng có giao diện trực quan, dễ sử dụng phù hợp với mọi thiết bị người dùng. Khi cánh cửa của ngôi nhà có bất kỳ thay đổi trạng thái nào không đúng theo sự cài đặt ban đầu. Ứng dụng sẽ gửi ngay đến bạn một tin nhắn cảnh báo, một cuộc gọi hoặc tiếng chuông báo động tùy theo sự lựa chọn cài đặt ban đầu.

Thiết kế nhỏ gọn

Phù hợp lắt đặt trên nhiều loại cửa khác nhau là một trong những ưu điểm lớn của FPT iHome.

 

Giá thành hợp lý

Chỉ 329.000 VNĐ để bảo vệ toàn diện, kiểm soát ra vào nhà bạn 

Dễ lắp đặt, dễ sử dụng

Phù hợp lắt đặt trên nhiều loại cửa khác nhau là một trong những ưu điểm lớn của FPT iHome.